Tin mới

Xác minh clip chủ cửa hàng thời trang quát, đánh nhân viên

Thứ bảy, 21/09/2019, 22:34 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một chủ cửa hàng giầy mắng chửi nhân viên cũ khi đến lấy tiền lương làm thêm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị chủ cửa hàng giày, dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) quát mắng, vung tay tát vào mặt khi tìm đến cửa hàng xin lại tiền lương sau khi nghỉ việc gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, chủ tài khoản này cho hay: "Khổ thân con bé. Nó là đứa sinh viên nghỉ hè đi làm thêm tiền, lương của nó có được bao nhiêu đâu mà trừ của nó. Trước khi nghỉ nó cũng báo 1 tháng rồi còn trừ của nó 50%. Gọi điện thoại, nhắn tin không trả lời. Nó đến hẳn tiệm đòi nhẹ nhàng còn đánh nó. Dọa nó cho đầu gấu đánh và không cho ờ đất Hà Nội. Dọa đủ thứ nào là chủ tịch tỉnh Hà Nội, nào là Bộ Trưởng cũng không làm gì được tao. Nó chỉ vì không phụ thuộc vào bố mẹ tự đi làm kiếm tiền bằng mồ hôi công sức của nó chứ có làm gì chị đâu mà chị hành xử như vậy hả người đẹp".

Sự việc cô nữ sinh bị chủ cửa hàng giày tát và mắng chửi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Ảnh internet

Theo nội dung đoạn clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt, cùng với đó người chủ quán liên tục có những lời lẽ đe doạ gọi xã hội đen đến đánh bạn sinh viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, một đoạn tin nhắn được cho là của chủ cửa hàng giày đã nhắn tin đề nghị cô gái gỡ clip này xuống và gặp mặt để nói chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Dòng tin nhắn được cho là của chủ cửa hàng giày đề nghị gỡ đoạn video trên xuống nếu không sẽ qua trường giải quyết. ẢNh internet

Điều càng gây phẫn nộ là vị chủ cửa hàng tự ý trừ 50% lương tháng của cô nữ sinh mà không nêu lý do.

Tối cùng ngày, phóng viên đã liên hệ với người đăng clip để tìm hiểu thêm thông tin. Sau khi cung cấp số điện thoại người này hẹn sáng 21/9, liên hệ để cung cấp thông tin. Tuy nhiên theo lịch hẹn, phóng viên liên hệ lại thì người này không bắt máy. Bằng nhiều cách nhưng phóng viên cũng không thể liên lạc lại được với người này. 9h sáng 21/9, phóng viên cũng trực tiếp tới cửa hàng trên nhưng cửa hàng này vẫn đóng cửa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news