Tin mới

Xác nam thanh niên tự tử trước mặt người yêu nổi gần cầu sông Hàn

Chủ nhật, 21/12/2014, 15:57 (GMT+7)

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả, sáng 21/12, thi thể nam thanh niên tự tử ngày 18/12 đã nổi gần cầu sông Hàn.

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả, sáng 21/12, thi thể nam thanh niên tự tử ngày 18/12 đã nổi gần cầu sông Hàn.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 23h ngày 18/12, Tuấn và người yêu lân cầu sông Hàn (Đà Nẵng) tâm sự. Nhưng giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử. Thấy đôi nam nữ cãi nhau trên cầu Sông Hàn, chúng tôi nghĩ hai người này mâu thuẫn nhỏ nên không ai tới can ngăn. Một lúc sau, bất ngờ nam thanh niên leo lên lan can cầu định tự tử.

Cô này đã khóc lóc, van xin chàng trai suy nghĩ lại, đồng thời nhờ mọi người đến khuyên ngăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nhảy xuống dòng nước xiết.

Cầu sông Hàn. Ảnh minh họa

Theo gia đình nạn nhân, khoảng một tháng trước, Tuấn cùng bố ra làm phụ hồ ở Đà Nẵng. Ngày 18/12, Tuấn vẫn đi làm và không có biểu hiện bất thường nào. Sau khi ăn tối, chàng trai này xin phép bố đi chơi với cô bạn gái đang là sinh viên của một trường ĐH ở Đà Nẵng.

Đến khuya, người cha này bất ngờ nhận được tin con nhảy cầu tự tử nên đã tức tốc chạy đến hiện trường thuê người tìm kiếm.

Tuy nhiên, sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm với 10 thợ lặn nhưng không mang lại kết quả.

Đến sáng 21/12, người nhà nhận được tin báo có thi thể chương phình nổi cách cầu sông Hàn 50m. Qua công tác nhận dạng, người nhà xác nhận đây đúng là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, trú Quảng Nam) - nam thanh niên nhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với người yêu.

T.Phong (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông hàn