Tin mới

Xe cứu thương chở nạn nhân mất tích không dấu vết ở Sài Gòn

Thứ hai, 10/12/2018, 08:13 (GMT+7)

Sau khi xảy ra va tai nạn giao thông tại quận 9 (TP. HCM) tài xế xe cứu thương đưa nạn nhân lên xe rồi chở đi cấp cứu nhưng hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Sau khi xảy ra va Tai nạn giao thông tại quận 9 (TP. HCM) tài xế xe cứu thương đưa nạn nhân lên xe rồi chở đi cấp cứu nhưng hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Ngày 9/12, lực lượng chức năng quận 9 (TP. HCM) thông tin, đơn vị này đang truy tìm tung tích của người đàn ông bị nạn trong vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua giao lộ Khu Công nghệ cao, phường Tân Phú, quận 9) vào ngày 7/2, báo Dân Trí đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn, nhưng xe cấp cứu chở người bị thương đi viện rồi "mất tích".

Cụ thể, vào khoảng 19h tối cùng ngày, một số nhân chứng cho biết tại khu vực trên có xảy ra vụ tai nạn giao thông. Họ thấy 1 chiếc xe cứu thương va chạm với xe máy mang BKS: 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường.

Cú tông mạnh làm người đàn ông và xe máy văng đi hơn 10m. 

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe cứu thương đã cùng người dân đưa nạn nhân lên xe cấp cứu rồi đưa đi đâu không rõ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9 có mặt xử Lý Hiện trường, đồng thời cử lực lượng đến các BV ở TP.HCM tìm nạn nhân nhưng không có kết quả.

Công an quận 9 cho biết hiện vẫn chưa rõ chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn không.

Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe cứu thương có liên quan đến vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương. Sau đó, phương tiện này chở nạn nhân đi đâu không rõ. (Ảnh: Dân trí)

Theo báo VTC News, qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, cơ quan chức năng được xác định chiếc xe máy của nạn nhân bị nạn nằm giữa đường; người đàn ông bị nạn được xe cứu thương đưa đi cấp cứu nhưng vẫn chưa có tin tức.

Đến chiều 8/12, Công an đã xác minh được địa chỉ của chủ phương tiện xe máy ở quận Tân Bình. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì về nạn nhân.

Công an đang tiến hành trích xuất camera trên xa lộ Hà Nội để xác minh chiếc xe cứu thương nói trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news