Tin mới

"Xế hộp" đâm trực diện xe tải chở đá, tài xế tử vong

Thứ sáu, 04/11/2016, 10:18 (GMT+7)

Đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe Toyota Fortuner bất ngờ đâm trực diện vào xe tải chở đá đang đỗ ven đường khiến cho tài xế Fortuner tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe Toyota Fortuner bất ngờ đâm trực diện vào xe tải chở đá đang đỗ ven đường khiến cho tài xế Fortuner tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Mai

Đầu chiếc Fortuner biến dạng khủng khiếp.

Vào khoảng 21h đêm qua (3/11), tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, hậu quả làm một người chết và nhiều xe bị hư hỏng nặng.

Túi khí đã bung nhưng không thể cứu được tài xế. Ảnh: Thanh Mai

Theo lời người dân chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, tài xế xe máy đang lưu thông thì đột nhiên ngã ra đường khiến cho xe tải màu xanh (của công ty Thái Sơn) phanh gấp. Cùng lúc đó, xe Fortuner chạy tốc độ cao phía sau tránh chiếc xe tải trên đã đâm vào xe tải chở đá ốp lát BKS 29S-1364 đang đỗ bên đường. 

 

Cú va chạm mạnh khiến xe tải bị văng xa hàng chục mét, đá văng đầy đường, còn chiếc Toyota Fortuner thì tiếp tục đâm vào một cột điện gần đó. Ngoài ra còn có một số xe máy và một hàng quay vịt cũng bị liên luỵ. Rất may không có người dân nào bị ảnh hưởng.

Tại hiện trường, chiếc xe toyota fortuner bị dập nát toàn bộ phần đầu xe, khoang lái biến dạng, túi khi nổ nhưng người tái xế vẫn tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khoanh vùng hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Fortuner