Tin mới

Xe khách cháy ngùn ngụt trên cao tốc, 14 hành khách thoát nạn

Thứ tư, 08/02/2017, 14:15 (GMT+7)

Khoảng 10h sáng nay (8/2), đang lưu thông trên cao tốc, từ cabin xe khách 16 chỗ bỗng có tiếng nổ nhỏ rồi khói bốc lên. Khi mọi người thoát được ra ngoài thì xe bùng cháy dữ dội.

Khoảng 10h sáng nay (8/2), đang lưu thông trên cao tốc, từ cabin xe khách 16 chỗ bỗng có tiếng nổ nhỏ rồi khói bốc lên. Khi mọi người thoát được ra ngoài thì xe bùng cháy dữ dội và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy xe. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Người lao động, Thanh niên, trưa 8/2, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ chiếc xe khách đang chạy trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương bỗng nhiên bốc cháy và bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, một vụ cháy xe khách (loại 16 chỗ) đã xảy ra trên đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương.

[mecloud]svrwCf0WqW[/mecloud]

Thời điểm trên tài xế Trần Ngọc Tâm (SN 1976, ngụ Châu Thành, Sóc Trăng) điều khiển xe khách 51B-056.25 loại 16 chỗ ngồi chở 14 hành khách từ hướng Tiền Giang về TP HCM. Đến km47 trên cao tốc TP HCM - Trung Lương thì tài xế Tâm phát hiện xe bốc cháy nên vội tấp vào lề và lập tức mở cửa cho 14 hành khách thoát thân.

Dù tích cực dập lửa nhưng chiếc xe vẫn bị cháy trơ khung sắt. Ảnh: FB

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm cho 14 hành khách đi trên xe gặp một phen thót tim. Xe ô tô khách bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo tài xế Tâm cho biết, khi xe đang lưu thông thì phát hiện trên phần cabin xe có tiếng nổ nhỏ kèm theo nhiều khói. Lúc này, tài xế Tâm cho phương tiện ghé vào làn đường dừng khẩn cấp để mở cửa cho hành khách xuống xe, đồng thời lấy bình chữa cháy trên xe để chữa cháy. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và và Cứu hộ cứu nạn đã điều một xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa nhưng do đám cháy bùng lên dữ dội nên khi được khống chế cũng là lúc chiếc xe chỉ còn trơ khung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe khách 16 chỗ