Tin mới

Xe khách giường nằm 3 tỷ đồng bị đánh cắp ngay trong bến tại Thái Bình

Thứ sáu, 08/01/2016, 08:39 (GMT+7)

Vào đêm ngày 6/1/2016, xe khách giường nằm 46 chỗ có trị giá 3 tỷ đồng đã bị đánh cắp ngay tại bến Thái Bình.

Vào đêm ngày 6/1/2016, xe khách giường nằm 46 chỗ có trị giá 3 tỷ đồng đã bị đánh cắp ngay tại bến Thái Bình.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân vào ngày 7/1, Công an Thái Bình đã phối hợp với Công an Tp Hà Nội tìm ra chiếc xe khách giường nằm 40 chỗ BKS: 17b-00668, trị giá khoảng 3 tỷ đồng bị mất cắp tại bến xe khách trung tâm Thái Bình.

Nghi can gây ra vụ việc được xác định là Vũ Văn Han, (42 tuổi), trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Thông tin vụ việc được báo Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, khoảng 4h ngày 7/1, người của Công ty TNHH Thiên Hoàng Hải, chạy tuyến Thái Bình- Đắk Lắk do ông Bùi Thanh Hải làm giám đốc ra bến xe khách thành phố Thái Bình nhận xe khách mang BKS: 17B-00668 gửi tại bến để đi đón khách thì không thấy đâu.

Nghi can lấy cắp xe khách giường nằm 3 tỷ đồng ở bến xe khách Thái Bình. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Theo hình ảnh của camera an ninh bến xe, khoảng 0h10 sáng ngày 7/1, một nam thanh niên đã lái xe ra khỏi bến. Nhân viên của bến xe cũng cho biết, trước khi rời khỏi bến, nam thanh niên này giải thích là người của công ty được lệnh đánh xe đi chở khách sớm, nên bảo vệ đã mở cộng cho xe ra.

Sau 9 tiếng phối hợp truy tìm, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe khách bị đánh cắp này ở đang lưu thông tại quận Long Biên, Hà Nội.

Theo báo VnExpress, nghi can Han từng là lái xe tải, nghiện ma túy. Vào đêm ngày 6/1, Han có biểu hiện "ngáo đá' đã ép một tài xế taxi chở đi lòng vòng và đưa vào bến xe khách tỉnh Thái Bình.

Tại đây, Han đã cạy cửa xe, đấu điện để nổ máy xe. Trên đường lái xe về Hà Nội, Han đã tìm cách ngắt định vị của xe.

Được biết, chiếc xe khách bị mất cắp mới được Công ty Thiên Hoàng Hải mới mua với giá 3 tỷ đồng. Thời điểm xe bị đánh cắp, trên xe có hàng hóa ký gửi trị giá khoảng 300 triệu đồng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an