Tin mới

Xe máy bốc cháy ngùn ngụt trong lúc chờ đèn đỏ

Thứ hai, 07/11/2016, 14:55 (GMT+7)

Trong lúc đang dừng chờ đèn đỏ thì xe máy do một người dàn ông điều khiển bất ngờ bốc khói ngùn ngụt rồi cháy dữ dội khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

Trong lúc đang dừng chờ đèn đỏ thì xe máy do một người dàn ông điều khiển bất ngờ bốc khói ngùn ngụt rồi cháy dữ dội khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

Hiện trường xe máy cháy trơ khung. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Thanh niên, VietNamNet, vào khoảng 7h sáng 7/11, một vụ cháy xe xảy ra trên đường phố Sài Gòn khiến người điều khiển hoảng loạn vứt xe tháo chạy. 

Chiếc xe chỉ còn trơ khung sắt. Ảnh: VNN

Vào thời diểm trên, người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy chạy trên đường Phan Đình Phùng, hướng từ Q.1 về Q. Phú Nhuận (TP. HCM). Khi lưu thông đến giao lộ Phan Đình Phùng - Nguyễn Trọng Tuyển (Q. Phú Nhuận), trong lúc người đang ông dừng xe để chờ đèn đỏ thì bất ngờ phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ phần đầu xe máy.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn xe khiến người đàn ông nhảy khỏi xe bỏ chạy,  nhiều người đi đường một phen hốt hoảng.
 
Khi phát hiện sự cố, một số chiến sĩ CSGT đang tuần tra gần đó và lực lượng chức năng địa phương dùng bình chữa cháy mini dập tắt đám cháy, tuy nhiên phần trước của xe máy bị lửa thiêu rụi.
 
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực trên ùn tắc cục bộ.

Trước đó, chiều 5/11, một vụ cháy xe khác cũng xảy ra khi chiếc xe máy tay ga Attila do ông Hứa Vị Thành (50 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) đang chạy trên cầu Phú Mỹ (TP.HCM) thì bất ngờ bén lửa bốc cháy, khiến xe chỉ còn trơ khung sắt.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news