Tin mới

Xin bỏ qua xe vi phạm, Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT bị kỷ luật

Chủ nhật, 18/08/2019, 22:14 (GMT+7)

Điện thoại yêu cầu cấp dưới bỏ qua xe vi phạm và dọa nạt cấp dưới đang làm nhiệm vụ, ông Vũ Văn Nhượng (Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT) bị kỷ luật.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, Người Lao Động, ngày 18/8, thông tin từ Sở GTVT tỉnh An Giang cho biết Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa có quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Vũ Văn Nhượng (Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT) bằng hình thức cảnh cáo.

Sở GTVT An Giang. Ảnh PLO

Được biết, ông Nhượng đã vi phạm những quy định tại Thông tư số 67 của Bộ GTVT đối với cán bộ lãnh đạo thanh tra cấp sở. Cụ thể, ông Nhượng đã có hành vi can thiệp trái pháp luật vào công tác thanh tra đối với cấp dưới theo đơn phản ánh của một số cán bộ thuộc Đội Thanh tra giao thông huyện Châu Thành. Đơn phản ánh cho thấy, trong quá trình đơn vị này đang xử lý xe vi phạm đối với xe khách H.C. thì ông Nhượng gọi điện thoại yêu cầu bỏ qua vì cho rằng xe người quen. Trong lúc nói chuyện ông Nhượng có thái độ quát nạt cán bộ làm nhiệm vụ.

Sau đó Đội Thanh tra đã phản ánh lên Sở, do đó Đảng ủy đã họp thống nhất kỷ luật ông Nhượng hình thức trên. Sở GTVT tỉnh An Giang cũng có văn bản xin ý kiến Sở Nội vụ tỉnh An Giang về việc điều chuyển, bố trí công việc khác đối với ông Nhượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news