Tin mới

Xôn xao clip 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau dữ dội ở Hội An

Thứ sáu, 13/05/2016, 20:19 (GMT+7)

Đoạn clip "2 hot girl Hội An đánh nhau", ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Hiện đoạn clip đang gây xôn xao cư dân mạng.

Đoạn clip "2 Hot girl Hội An đánh nhau", ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Hiện đoạn clip đang gây xôn xao cư dân mạng.

Vào ngày 12/5, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip "2 hot girl Hội An đánh nhau". Đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh 2 cô gái lao vào đánh nhau, kéo áo và nắm tóc. Sự việc diễn ra với sự chứng kiến, và cổ vũ của nhiều bạn trẻ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Hầu hết các thành viên đều lên tiếng, phê phán hành động của 2 cô gái, và nhóm bạn trẻ chứng kiến. 

Một số người xem đoạn video cho rằng, nhân vật trong đoạn clip là nữ sinh lớp 8 của 2 trường THCS trên địa bàn TP Hội An.

Hình ảnh cắt từ clip nữ sinh đánh nhau ở Hội An.

Sau khi clip được chia sẻ trên Facebook, một số người vào comment cho rằng các nhân vật xuất hiện trong đoạn vi deo là học sinh Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và THCS Nguyễn Du, TP. Hội An.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/5, trả lời báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Dung, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang cử người đi xác minh về đoạn video 2 thiếu nữ nghi nữ sinh trên địa bàn TP Hội An đánh nhau. Phòng GD và ĐT TP Hội An đã cử người đi xác minh, mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh liên quan đến vụ việc trên đến để nhận diện.

Trong khi đó, xác nhận trên báo Tri Thức Trực Tuyến, một lãnh đạo Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Hội An cho hay: "Việc nữ sinh đánh nhau là có thật và xảy ra trên địa bàn TP Hội An vào sáng 11/5".

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]WmHU66eh94[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau