Tin mới

Xôn xao clip dân vạch mặt "bác sỹ làm tiền" bệnh nhân?

Thứ năm, 19/03/2015, 19:29 (GMT+7)

“Chúng tôi đi hàng trăm cây số tới đây, bệnh tật đã khổ chết người. Đằng này lại nói muốn lấy kết quả ngay phải đưa 200.000 đồng. Các người làm ăn thế à, lương y như từ mẫu thế à…” người phụ nữ trong đoạn clip bức xúc.

“Chúng tôi đi hàng trăm cây số tới đây, bệnh tật đã khổ chết người. Đằng này lại nói muốn lấy kết quả ngay phải đưa 200.000 đồng. Các người làm ăn thế à, lương y như từ mẫu thế à…” người phụ nữ trong đoạn clip bức xúc.

Hôm qua ngày 18/3, Cộng đồng mạng xôn xao trước clip được đăng tải trên 1 fanpage. Đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ liên tục quát tháo một người phụ nữ khác được cho là bác sỹ “làm tiền” trong bệnh viện.

Xôn xao clip dân vạch mặt

Người phụ nữ chỉ tay vào mặt nhóm người được cho là bác sỹ. (Ảnh cắt từ clip)

 
Trong đoạn clip nói trên, người phụ nữ xuất hiện với vẻ mặt tức giận, liên tục quát tháo, chỉ tay vào một nhóm người được cho là bác sỹ trong viện và thốt lên những lời lẽ khó nghe. Người phữ này cho rằng mình đã bị vị "bác sỹ" nói trên vòi tiền khi xin kết quả khám bệnh.
Người phụ nữ nói rằng: “Nhà tôi (chồng tôi – PV) có bảo hiểm tử tế, nghỉ hưu tử tế, tôi đi xin các người à, sao lại đưa tôi ra phòng riêng và bảo tôi muốn lấy kết quả nhanh thì đưa 200.000 đồng, nếu không thì 10 ngày sau mới được lấy”.
Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này tiếp tục than vãn: “Chúng tôi đi hàng trăm cây số tới đây, bệnh tật đã khổ chết người. Đằng này lại nói muốn lấy kết quả ngay phải đưa 200.000 đồng. Các người làm ăn thế à, lương y như từ mẫu thế à…”
Đoạn video clip nói trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, đã có hàng ngàn lượt like và chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook. Phần đa mọi người đều cho rằng người phụ nữ trong clip trên phải rất bức xúc mới có những lời lẽ vạch mặt vị "bác sỹ" như vậy.
Để tìm hiểu rõ vụ việc, chiều 19/3, nhóm PV báo Đời sống Pháp luật đã có mặt tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội - được cho là địa điểm được ghi lại trong đoạn clip nói trên.
Tại đây chúng tôi đã xác minh được những hình ảnh ghi lại trong clip người phụ nữ vạch mặt "bác sỹ làm tiền”.
Một số bệnh nhân cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 18/3, trong khi mọi người đang ngồi xếp hàng chữa bệnh thì bất ngờ nghe thấy lời quát tháo của một người phụ nữ trung tuổi. Sau đó, rất đông người đã túm lại theo dõi sự việc.
Cô Hồng T., một người chứng kiến sự việc cho biết: “Khoảng thời gian đó, tôi có nghe thấy tiếng quát tháo của một người phụ nữ, khi tới xem thì thấy người này vẻ mặt rất bức xúc và liên tục khua chân múa tay. Người này cho rằng mình bị "bác sỹ" trong viện “mặc cả” nếu muốn lấy kết quả nhanh thì đưa họ 200.000 đồng, còn không sẽ phải đợi 10 ngày sau mới có kết quả”.
Những nhân chứng cho biết, người phụ nữ chỉ dừng lại sau khi có lực lượng bảo vệ vào can thiệp và được người dân khuyên can.
Chiều cùng ngày, PV báo Đời sống Pháp luật đã liên hệ trao đổi với lãnh đạo bệnh viện nói trên để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Tuy nhiên, khi liên hệ công tác với phía bệnh viện, vị cán bộ văn thư cho biết các lãnh đạo bệnh viện, cũng như trưởng khoa, trưởng y tá đều đi họp giao ban cả chiều nên không có người tiếp PV. Chúng tôi đã đặt lịch làm việc với phía bệnh viện vào ngày 20/3.
Theo Đời sống & Pháp luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bệnh viện K