Tin mới

Xôn xao clip nữ sinh Huế đánh nhau

Thứ bảy, 13/05/2017, 10:08 (GMT+7)

Một video ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau tại Huế dài 2 phút được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Một video ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau tại Huế dài 2 phút được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, học sinh đánh nhau trong clip là học sinh của trường THCS Huỳnh Đình Túc (P.Hương Hồ, TX.Hương Trà, Thừa Thiên Huế).

Thông tin trên báo Giao thông, ông Nguyễn Khoa Trí- Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Đình Túc cho biết, đang làm rõ vụ việc 2 nữ sinh của trường đánh bạn trong clip lan truyền clip rộng rãi trên mạng.

Nữ sinh Huế đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sự việc xảy ra tại một nơi vắng vẻ gần chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà).

Theo Tri Thức Trực Tuyến, học sinh bị đánh là em Phan Thị T.Nh. (học lớp 7/4 trường THCS Huỳnh Đình Túc). Hai nữ sinh hành hung là Phan Thị T.N. và Châu Thị N.A. (học sinh lớp 9/1, trường THCS Huỳnh Đình Túc).

Liên quan đến vụ việc, nhà trường đã làm việc với các em học sinh liên quan cũng như phía gia đình. Ngày 13/5, nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý đối với vụ việc, đồng thời sẽ báo cáo lên phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà.

Những ngày qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút quay lại cảnh một nữ sinh bị hai nữ sinh khác tát, xô ngã và chửi bới khiến cho dư luận xôn xao vì những hành động và lời nói không chuẩn mực của các em học sinh.

[mecloud]fbNcP6y7mX[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau