Tin mới

Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng 25 tuổi đi nhà nghỉ với nhân tình 30 tuổi

Thứ sáu, 01/06/2018, 16:28 (GMT+7)

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều người tỏ ra bực tức khi thấy anh chồng ngoại tình lại còn ra sức bênh nhân tình.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều người tỏ ra bực tức khi thấy anh chồng Ngoại tình lại còn ra sức bênh nhân tình.

Tối 31/5, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ xông vào nhà nghỉ bắt quả tang chồng đang thuê phòng ở cùng nhân tình gây xôn xao.

Cô vợ (áo đen) bắt quả tang chồng cùng nhân tình trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ H.L ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Theo đó, người chồng này 25 tuổi, còn cô nhân tình này đã 30 tuổi.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng ở cùng nhân tình tại nhà nghỉ, người vợ đã xông thẳng vào bên trong kéo chồng ra mắng nhiếc, vừa nắm áo vừa dùng tay đánh vào người anh chồng cho hả giận. Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, người chồng còn bênh vực, yêu cầu cầu vợ bỏ tay khỏi người tình nhân nhưng bị tát và đạp trúng chân. Trong lúc hỗn loạn, cô bồ đã trốn được.

Quá đau đớn, cô vừa khóc vừa nói: “Vợ đi làm như thế, chồng ở nhà không biết nghĩ gì cho con cả”.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều người tỏ ra bực tức khi thấy anh chồng ngoại tình lại còn ra sức bênh nhân tình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news