Tin mới

Xôn xao người phụ nữ bị sét đánh,dây chuyền trên cổ tan chảy

Thứ sáu, 27/04/2018, 09:17 (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ ở Hậu Giang bất ngờ bị sét đánh bất tỉnh, cháy vùng cổ và ngực khi đang làm việc tại bờ đất trồng tràm.

Mới đây, một người phụ nữ ở Hậu Giang bất ngờ bị sét đánh bất tỉnh, cháy vùng cổ và ngực khi đang làm việc tại bờ đất trồng tràm.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Dân trí, chiều 26/4, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết vừa tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho chị Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) bị sét đánh bất tỉnh, bỏng điện (sét) khoảng 8% độ 2, độ 3 vùng mặt, cổ, ngực, bụng và 2 chân.

Người nhà chị Trang cho biết, thời điểm chị Trang bị sét đánh còn có 3 người khác, nhưng 2 người ở dưới ruộng, còn chị Trang ở trên bờ làm cùng một người khác. Lúc này đã giữa trưa, bất ngờ trời chuyển mưa và sấm sét, ngay sau tiếng sét nổ, chị Trang và người làm chung bị sét đánh trúng ngất xỉu.

Người làm chung chỉ bị cháy sém phần tóc. Còn chị Trang có đeo sợi dây chuyền vàng nên sét đánh ngay vùng cổ làm cháy nám cả vùng cổ và ngực. Sợi dây chuyền vàng bị cháy tan chảy rơi xuống dưới làm bỏng luôn phần chân của chị. 

Gia đình đã đưa nạn nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện Phụng Hiệp, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Sét đánh đứt dây chuyền vàng, người đeo cháy cổ ở miền Tây - Ảnh 2.

Bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh Trí thức trẻ

 

Bệnh viện cho biết nữ bệnh nhân 30 tuổi bị bỏng điện (sét) khoảng 8% độ 2, độ 3 vùng mặt, cổ, ngực, bụng và 2 chân. Bác sĩ lo ngại luồng điện đánh vào vùng gần tim có thể khiến bệnh nhân gặp vấn đề tim mạch, huyết áp.

Gia đình bệnh nhân cũng cho biết, trước đó tại khu vực gần nhà cũng có vài người bị sét đánh và đều có đeo nữ trang bằng kim loại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news