Tin mới

Xôn xao nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ở Cần Thơ

Thứ năm, 25/04/2019, 16:08 (GMT+7)

Một em học sinh lớp 6 Trường THCS An Thới (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ ) bị hàng chục em học sinh cùng trường đánh hội đồng gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một thông tin về nhóm chục học sinh lớp 7 trường THCS An Thới (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đánh hội đồng học sinh lớp 6 cùng trường gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung được đăng tải, trong nhóm các học sinh có 4 "chị đại" thường xuyên bắt nạt học sinh các lớp. Sau khi sự việc xảy ra, một số học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại và đưa lên mạng. Tuy nhiên, sau đó điện thoại này đã bị đập nhưng "hung thủ" đập lại chưa xác định được ai.

Đáng nói là tài khoản đăng tải thông tin trên cho biết hiệu trưởng trường đã làm việc với phụ huynh và xử lý kỷ luật đình chỉ một tuần đối với 12 học sinh liên quan. Tuy nhiên, chi hội trưởng phụ huynh của trường cho rằng xử lý quá nhẹ, không thể răn đe và ngăn chặn được tình trạng bạo lực đã và đang diễn ta tại đây.

Được biết, nữ sinh bị đánh là Q.D., học lớp 6.

THCS An Thới. Ảnh báo Giao Thông

Chia sẻ của một vị phụ huynh có con học ở lớp 6A4 trên báo Giao Thông cho biết, con chị đi học về và có kể lại sự việc em D. bị đánh.

"Cháu nó kể lại là có 1 nhóm học sinh học ở khối 7, đánh em D. đến mức em này phải quỳ lạy và năn nỉ xin tha. Sự việc sau đó được báo cho cô Hiệu trưởng chứ không phải là cô chủ nhiệm. Trong lúc những em này đánh nhau, đã có học sinh dùng điện thoại quay lại. Nhưng sau đó điện thoại này đã bị đập, còn ai đập điện thoại thì không rõ vì có nhiều nguồn thông tin, người nói là cô hiệu trưởng, có người nói là giáo viên, cũng có người nói là phụ huynh của nhóm học sinh đánh bạn đập điện thoại", phụ huynh này thông tin.

Trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, bà Trần Thị Phương Mỹ, Hiệu trưởng trường cho biết Công an TP và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã xuống làm việc với trường. Hiện bà đang bận làm báo cáo khẩn cho Sở không thể tiếp phóng viên. Bên cạnh đó, bà Mỹ nói trường không có thẩm quyền phát ngôn và yêu cầu PV liên hệ Sở.

Trong khi đó, liên hệ với bà Trần Hồng Thắm, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ để nắm thông tin thì bà Thắm lại trả lời rằng “Theo phân cấp quản lý Trường THCS thuộc quận, Sở chỉ quản lý chuyên môn”, yêu cầu báo chí liên hệ địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news