Tin mới

Xôn xao vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, lột đồ và tung clip tại hồ nước ở Hà Tĩnh

Thứ sáu, 02/03/2018, 20:15 (GMT+7)

Mới đây, clip một nữ sinh ở Hà Tĩnh bị ba người chửi bới, đánh hội đồng và lột áo dù nạn nhân khóc lóc, van xin đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, clip một nữ sinh ở Hà Tĩnh bị ba người chửi bới, đánh hội đồng và lột áo dù nạn nhân khóc lóc, van xin đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngày 2/3, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh ba cô gái chửi bới, giật tóc rồi đánh hội đồng một nạn nhân tại bờ hồ Bình Sơn, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh).

 

Nhóm người này còn lột áo nữ sinh dù cô gái nhiều lần khóc lóc, van xin. Sự việc chỉ dừng lại khi một  nam thanh niên đi xe máy đến can ngăn.

Sau khi clip trên được đăng tải đã nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành động của những thiếu nữ trên. Họ cho rằng, hành vi này có dấu hiệu phạm tội Làm nhục người khác.

Nữ sinh bị đánh, lột áo. Ảnh internet

Đoạn clip đăng tải thể hiện, một thiếu nữ mặc áo khoác màu vàng cùng 2 người khác đã liên tiếp đánh, giật tóc, lột áo và dùng kéo cắt tóc cô gái mặc đồng phục học sinh.

Theo đó, tin tức từ Vietnamnet cho hay, từ đồng phục học sinh mà nạn nhân trong clip mặc của trường THPT Hương Khê. Dù thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người đứng xem và quay clip, nhưng không có bất kỳ ai vào can ngăn. Thậm chí, nhiều người chứng kiến sự việc còn reo hò, cổ vũ hành vi trên.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Hương Khê đã vào cuộc điều tra và xác định người có hành vi tổ chức đánh, lột áo của nữ sinh kia là Lê Phương Dung (SN 1998), trú tại xóm 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê.

Liên quan đến sự việc trên trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê xác nhận, nữ sinh bị đánh xuất hiện trong clip trên là học sinh tại trường.

 

Theo ông Toàn, sự việc xảy ra sáng ngày 26/2, nhưng không nằm trong khuôn viên trường. “Người bị đánh là học sinh lớp 11 của trường, còn 3 người xuất hiện trong đoạn clip thì không phải. Sau sự việc, đến nay nữ sinh của trường vẫn chưa đi học lại”, ông Toàn nói.

 

Trung tá Hà Hải Long, Phó trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news