Tin mới

Xót xa bé gái 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trên ghế đá công viên

Thứ năm, 18/07/2019, 11:37 (GMT+7)

Người dân đã phát hiện một trẻ sơ sinh quấn trong chiếc chăn mỏng, đặt trên ghế đá công viên.

Theo tin tức từ Người lao độngZing, sáng  18/7, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Thành (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết đang cử cán bộ chăm sóc một bé gái bị bỏ rơi vào tối ngày 17/7. Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 17/7, một người dân đi dạo trong hoa viên thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ. Khi tiến lại gần xem, người này phát hiện một trẻ sơ sinh được quấn trong chiến chăn mỏng, đặt trên ghế đá.

Bé gái sơ sinh bị bỏ lại trên ghế đá công viên (Ảnh: Người lao động)

Tuy nhiên, trên người bé không có giấy tờ, vật dụng cá nhân nào nên đã trình báo với lực lượng Cảnh sát 113 tỉnh Đắk Nông để nhờ hỗ trợ. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đưa cháu bé vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để được chăm sóc. Tại đây, qua kiểm tra sơ bộ, bé gái nặng khoảng 3,5 kg, sinh được 1 tuần tuổi, sức khỏe bình thường.

Theo người dân địa phương, trước đó tại khu vực có mưa lớn. Có thể sau khi cơn mưa dứt, ít người qua lại nên người thân bé gái này đã mang bé vào để bỏ lại rồi rời đi. Hiện cơ quan chức năng đang ra thông báo tìm thân nhân bé gái và làm các thủ tục để bé được hưởng trợ cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news