Tin mới

Xót xa đám cưới ở Quảng Trị vắng cả cô dâu chú rể vì tai nạn giao thông

Thứ tư, 31/07/2019, 09:46 (GMT+7)

Dù cả cô dâu chú rể phải nhập viện vì tai nạn giao thông nhưng đám cưới ở Quảng Trị vẫn diễn ra khiến không ít người thương cảm.

Theo tin tức từ Vietnamnet, vụ Tai nạn giao thông diễn ra vào sáng ngày 29/7, chiếc xe đón dâu mang BKS 74A-039.04 do tài xế Trần Văn Trường (SN 1972) lái, chở chú rể tên Trần Văn Lâm (trú tại thôn Lan Đình, xã Gio Phong), cô dâu Lê Thị Hồng Vân (trú tại thôn Cẩm Phổ, xã Gio Mỹ) va chạm với một ô tô chạy ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: Vietnamnet)

Chiếc xe con này vượt xe tải nhưng không kịp, nên tông vào xe hoa, khiến xe hoa bị quay ngang 180 độ. Cô dâu gãy chân, chú rể bị thương, cả hai nhập viện. Trong khi đó, do đám cưới đã được chuẩn bị đầy đủ nên khi cô dâu và chú rể gặp nạn, tiệc cưới vẫn được tiến hành tại nhà trai.

Nhớ lại buổi sáng hôm ấy, bà Nguyễn Thị Giỏ, mẹ của chú rể vẫn chưa hết bàng hoàng. “Tôi rụng rời hết tay chân, chỉ muốn vào bệnh viện với hai con. Bà con khuyên can, động viên tôi ở nhà để lo đám cưới, vì khách khứa đến đủ cả rồi”, bà Giỏ kể lại sự việc trên Vnexpress.

Ảnh cưới thay cho hai nhân vật chính dự đám cưới của mình (Ảnh: Vnexpress)

Dù quan khách đầy đủ nhưng đám cưới thiếu vắng cô dâu chú rể khiến buổi tiệc kém vui. "Đứng trên sân khấu, cụng ly với khách mà nước mắt tôi cứ trào ra", bà Giỏ nói. Sau này, nghe điện thoại thông báo tình hình của người thân, bà mới bớt lo lắng.

Hiện tại, cô dâu chú rể đều đã được về nhà. Cô dâu Lê Thị Hồng Vân (20 tuổi) bị gãy xương chân phải khi đang mang thai tháng thứ 6 nhưng rất may thai nhi vẫn Bình An. Còn chú rể bị thương ở tay và một số phần mềm. Hiện tại, tình trạng của cả hai đều đã ổn định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news