Tin mới

Xuân Trường bí mật vào TP HCM lúc nửa đêm

Thứ sáu, 02/02/2018, 15:54 (GMT+7)

Tối ngày 1/2, cầu thủ Lương Xuân Trường đã bí mật đáp chuyến bay vào TP HCM để chuẩn bị tham gia buổi giao lưu, vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam.

Tối ngày 1/2, cầu thủ Lương Xuân Trường đã bí mật đáp chuyến bay vào TP HCM để chuẩn bị tham gia buổi giao lưu, vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam

Thanh Niên cho hay xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khuya ngày 1/2, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường mặc áo sơ mi giản dị, đeo khẩu trang nhưng vẫn được khá nhiều người nhận ra. 

Đội trưởng Lương Xuân Trường. Ảnh: Thanh Niên

Mặc dù đáp chuyến bay khá trễ đến TP HCM nhưng Xuân Trường vẫn giữ được sự thoải mái và thân thiện, anh cũng đã vui vẻ chụp ảnh và ký tặng mọi người. 
Xuân Trường cho biết những ngày qua, giấc ngủ dài nhất của anh là 5 tiếng đồng hồ. Nam cầu thủ khá bận rộn với lịch giao lưu, gặp mặt, ghi hình. 

Ngoài ra, nhiều ngày qua, người hâm mộ cũng tập trung khá đông tại nhà Xuân Trường khiến anh không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay dành cho gia đình. 
Tuy nhiên, Xuân Trường cho biết anh rất vui và trân trọng tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. 

"Cảm xúc của tôi lúc này là chỉ mong được gặp gỡ hết tất cả mọi người để đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho mình. Tôi cũng mong đến buổi giao lưu để có thể chia sẻ nhiều hơn với các bạn", xuân Trường cho biết. 

Trong một diễn biến khác trên Vnexpress cho hay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng TP HCM sẽ tổ chức buổi mừng công và giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Theo đó, UBND TP HCM đã giao Công ty Cổ phần Bóng đá thành phố tổ chức chương trình mừng công và giao lưu giữa người hâm mộ với đội tuyển U23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất (Q.10) vào 17h ngày 4/2.

Tại đây người hâm mộ sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện cùng thầy trò HLV Park Hang-seo và nghe họ chia sẻ về những cảm xúc và thành tích vừa đạt được. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news