Tin mới

Zidane nói gì sau khi đánh bại Barca ở trận "Siêu kinh điển"?

Chủ nhật, 03/04/2016, 07:27 (GMT+7)

HLV Zidane đã làm tốt hơn những người tiền nhiệm là đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đầu tiên với cương vị là HLV trưởng Real Madrid. Vì thế, cựu danh thủ người Pháp không khỏi vui mừng.

HLV Zidane đã làm tốt hơn những người tiền nhiệm là đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đầu tiên với cương vị là HLV trưởng Real Madrid. Vì thế, cựu danh thủ người Pháp không khỏi vui mừng.

[mecloud]G2PwPiCAsr[/mecloud]

Ở trận Siêu kinh điển lượt đi tại Bernabeu, Real Madrid dưới dự dẫn dắt của HLV Benitez đã dễ dàng để thua Barca với tỉ số 4-0. Nhưng ở trận lượt về diễn ra đêm qua, dưới tay Zinedine Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tạo nên sự khác biệt khi thắng lại với tỉ số 2-1.

Thành công của trận đấu này là nhờ sự linh hoạt trong cách dùng binh của Zidane. Không chỉ vô hiệu hóa bộ 3 MSN, Real của Zizou còn ghi được 2 bàn thắng, trong đó có pha lập công quyết định của CR7 khi Kền kền chỉ còn 10 người trên sân (Ramos nhận thẻ đỏ).

HLV Zidane có chiến thắng đầu tiên ở Siêu kinh điển

Phát biểu sau trận đấu, cựu danh thủ Pháp đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình, ông nói: "Tôi rất vui mừng, đặc biệt là kết quả. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên nhưng đó là điều bình thường bởi đây là điểm đến khó khăn. Tuy nhiên, tôi tự hào về những gì các cầu thủ của mình đã thể hiện".

Zidane cho biết thêm về trận thắng này: "Tôi thích cách chơi của các cầu thủ, từ phòng ngự cho tới tấn công. Đây là trận đấu rất khó khăn bởi Barca là đội bóng rất mạnh. Ở hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt như mong muốn. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra! Khi bạn khởi đầu không tốt, bạn vẫn có thể giành kết quả như ý nếu biết thay đổi hợp lý".

HLV Zidane đã có đấu pháp hợp lý trong trận gặp Barca

Tuy thắng trận nhưng HLV Zidane vẫn không hài lòng về trọng tài khi không công nhận bàn thắng của Gareth Bale. "Tôi không hiểu vì lý do gì bàn thắng không được công nhận. Tôi nghĩ nó hợp lệ. Nhưng dù sao tôi rất vui vì đã giành chiến thắng. Rất ít CLB tới đây và ra về với 3 điểm", tân HLV Real cho hay.

Nói về cuộc đua vô địch, Zidane cho hay: "Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Giữ vững tinh thần cho trận đấu tới là điều rất quan trọng. Chúng tôi vẫn kém họ 7 điểm. Điều bạn cần làm ở thời điểm này là nghĩ về trận đấu tới. Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng và tiếp tục cuộc đua khó khăn này".

Về mục tiêu sắp tới. "Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua Atletico. Họ vẫn đang xếp thứ 2. Sau đó, chúng tôi sẽ có những mục tiêu khác", HLV Zidane kết luận.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news