Tin mới

Tá hỏa tìm nữ sinh lớp 9 đi học rồi không về nhà

Thứ tư, 24/02/2016, 08:16 (GMT+7)

Chiều 23/2, ông Nguyễn Văn Đáng (SN 1966, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) xác nhận, hiện gia đình vẫn đang đi tìm con gái 15 tuổi đã “mất tích” trước đó 5 ngày.Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đáng cho biết, sau buổi học vào ngày 18/2 thì con gái ông là cháu Nguyễn Như Th. (SN 2001, học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành) bỗng dưng “mất tích”. Gia đình tức tốc chia nhau đi tìm Th. nhưng không gặp nên đã đến công an địa phương trình báo vụ việc.
Theo ông Đáng, khi đi Th. mặc đồ thể dục cùng chiếc xe đạp. Đến ngày 22/2, bất ngờ Th. nhắn tin bằng số điện thoại cá nhân cho em trai của mình đang ở nhà nói đang ở Vĩnh Long và đã gửi đồ chơi cho em bằng đường bưu điện. Sau đó, gia đình gọi lại số điện thoại vừa nhắn tin nhưng Th. không nghe máy.
“Có thể con gái tôi bị một thanh niên nào đó dụ dỗ nên mới bỏ nhà ra đi. Bởi sau khi Th. “mất tích”, gia đình có tìm hiểu thì được biết Th. có kết bạn qua mạng xã hội với một học sinh lớp 10 ở Vĩnh Long nhưng không rõ là trường nào”, ông Đáng lo lắng.
Hiện gia đình rất mong cháu Th. trở về mà tiếp tục đến trường.

 

 Ngày 23/2, ông Nguyễn Văn Đáng (ngụ thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Bến Tre) cho biết đang tìm kiếm đứa con tên Nguyễn Như T., SN 2001 (học sinh một trường THCS tại huyện Châu Thành) đã bỏ nhà đi 5 ngày qua.Theo ông Đáng, sáng ngày 18/2, T. đi học rồi không về nhà. Khi đi T. mặc đồng phục thể dục của trường, đi xe đạp. Đến chiều T. không về nhà nên người thân tìm kiếm khắp nơi mà không có kết quả. Gia đình đã báo cáo sự việc đến Công an thị trấn Châu Thành và Công an huyện Châu Thành.
Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tìm hiểu thì được biết bé T. mê chơi điện tử và có quen 1 thanh niên trên mạng Internet. Ông Đáng cho biết: “Có thể con gái tôi bị thanh niên kia dụ dỗ nên mới bỏ nhà ra đi. Ngày 22/2 bé đã gửi đồ chơi bằng đường bưu điện về cho đứa em đang ở nhà”.
Sau đó, T. gửi tin nhắn nói đang ở tỉnh Vĩnh Long, vài ngày nữa sẽ về. Tuy nhiên, khi gia đình gọi lại số điện thoại trên nhiều lần thì không ai bắt máy.


Thời gian gần đây, trên địa bàn các tỉnh khu vực ĐBSCL xảy ra nhiều trường hợp học sinh đi học rồi không về nhà. Trước đó như Dân trí đã thông tin, chị Phạm Thị Thảo (SN 1976, ngụ phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) có đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng và báo chí về việc mất tích của bé Nguyễn Ngọc N. (con chị Thảo, SN 2000, đang là học sinh lớp 10 trường THPT Bình Minh) và đứa em họ là cháu Nguyễn Thị Kim H. (SN 2001, học sinh lớp 9 trường THCS Đông Bình).
Theo người nhà 2 nữ sinh này, chiều ngày 23/12/2015 gia đình nhận được thông tin cả 2 không đến trường nên tá hỏa đi tìm. Cả dòng họ đi tìm nhiều khu vực ở xung quanh, thậm chí lên TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu nhưng vẫn bặt vô âm tín, gọi điện thì lúc được lúc không và chỉ có 1 thanh niên bắt máy nhưng nói ở TP Hồ Chí Minh rồi tắt máy.
Sau khi nữ sinh mất tích, người cô họ lục tìm trên trang Facebook cá nhân của cháu N. thì phát hiện có tin nhắn, hình ảnh của người con trai lạ xăm trổ đầy mình. Sau đó, người nhà đi in hình ảnh này và gửi cơ quan công an để tìm giúp nhưng vẫn không có kết quả.
Đến tối 28/12/2015, cả 2 nữ sinh này trở về nhà nhưng hỏi gì cũng không nói. Sau đó người nhà đưa 2 bé đến cơ quan công an trình diện mới biết cả 2 tự bỏ nhà đi để tìm việc làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news