Tin mới

Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc, 5 người chết

Thứ tư, 16/04/2014, 14:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đến 13h30 đã có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn này lên 5 người.

(Tinmoi.vn) Đến 13h30 đã có thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương, nâng tổng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn này lên 5 người.

Theo tin tức khoảng 9h30, sáng 16/4 xe khách 30 chỗ ngồi của nhà xe Thảo Châu chở theo 13 hành khách chạy trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng từ TP.Mỹ Tho đi TP.HCM.

Khi vừa lên đường cao tốc Trung Lương đến đoạn km45+200 thuộc ấp Tân Quới xã Tân Lý Đông huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, xe khách đã lao thẳng vào xe bồn do tài xế Bùi Tùng Dương, 25 tuổi, điều khiển.

Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc, 5 người chết

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Zing)

Vụ tai nạn đã khiến tài xế xe khách là Trần Thanh Phong (35 tuổi, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bên Tre), một hành khách nước ngoài và một bé trai khoảng 10 tuổi tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã hô nhau nhảy qua hàng rào B40 chắn cao tốc, lên đường giái cứu hành khách mắc kẹt trong xe khách và đưa nạn nhân đi cấp cứu. 11 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy

Đến hơn 13h30, thông tin mới nhất từ bệnh viện cho biết, 2 trong số 11 nạn nhân được đưa đến cấp cứu là Trần Văn Hải và một phụ nữ (chưa rõ danh tính) đã tử vong, nâng số người thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này lên 5 người.

Danh tính 9 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy:  Lê Thị Sen, Giang Thị Kim Trang, Huỳnh Kim Tú, Trần Thị Hồng Thắm, Phan Thị Phương, Huỳnh Thị Thanh Trúc, Boussiron Loreal (quốc tịch Pháp) cùng 2 người chưa xác định được danh tính.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm, xử Lý Hiện trường.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tai nạn thảm khốc ở cao tốc Trung Lương: Gia đình nạn nhân người Pháp đòi kiện

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương khiến 7 người chết, 7 người bị thương, gia đình hai nạn nhân người nước ngoài tử vong trong vụ tai nạn đã hỏi thăm về thủ tục pháp lý Việt Nam, nếu cần thiết sẽ tiến hành khởi kiện các đơn vị liên quan đến vụ tai nạn.>> Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Đã kết luận nguyên nhân>> Tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương: Nạn nhân bị "hôi của"