Tin mới

“Tại vì em mê gái nên mới bị bắt nhanh chóng như vậy”

Thứ hai, 22/06/2015, 11:44 (GMT+7)

Do mê e gái của đồng phạm trong vụ trộm xe máy mà Bình đã mắc mui các đồng chí công an. Bình đứng từ trong hẻm nhỏ nhìn thấy “người trong mộng” thì mừng ra mặt, vẫy vẫy. Một chiếc xe khác chở 2 nam thanh niên lao tới, tên trộm tích tắc đã tra tay vào còng.

Do mê e gái của đồng phạm trong vụ trộm xe máy mà Bình đã mắc mui các đồng chí công an. Bình đứng từ trong hẻm nhỏ nhìn thấy “người trong mộng” thì mừng ra mặt, vẫy vẫy. Một chiếc xe khác chở 2 nam thanh niên lao tới, tên trộm tích tắc đã tra tay vào còng.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, nhớ lại chuyện bị bắt, Bình tỏ vẻ hài hước: “Tại vì em mê gái nên mới bị bắt nhanh chóng như vậy. Cũng tại cô bé vừa xinh đẹp vừa thông minh, nên bây giờ em mới cay đắng ngồi trong trại tạm giam”.

Ngày 2/5/2015, tại một quán cà phê ở xã Xuân Thanh, huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai bất ngờ xuất hiện hai người khách lạ. Ông chủ quán thấy hai nam thanh niên ngồi uống cà phê nhưng rất ít nói chuyện, mắt cứ dáo dác nhìn quanh thì sinh nghi để ý.

Hai tên trộm (Ảnh báo Pháp luật Việt Nam).

Khi một người khách đi vệ sinh, một nam thanh niên nhanh chóng nhảy lên chiếc xe người khách sơ ý còn cắm chìa khóa ở ổ, rồ ga định bỏ chạy. Đối tượng còn lại cũng nhảy lên xe của mình tẩu thoát.

Nhờ tinh thần cảnh giác cao độ của chủ quán và những người khách, một tên trộm bị bắt tại trận cùng chiếc xe của khách. Đối tượng này là Hoàng Việt Anh (SN 1985, ngụ xã Phú Cường, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

Đồng phạm của Việt Anh là Lê Minh Vũ Bình (SN 1986, ngụ Xuân Lộc, Đồng Nai). Lần thi hành án thứ hai, Việt Anh gặp Bình trong trại, cùng tầm tuổi, nhanh chóng “bắt sóng” làm thân.

Cảnh sát nhận định, khi thấy Việt Anh nhảy lên xe là Bình rồ ga phóng đi, nhiều khả năng Bình không hề biết là đồng bọn đã bị bắt. Một nguồn tin khác cho biết, sau khi ra tù, vài lần Bình đến nhà Việt Anh chơi đã có biểu hiện để ý cô em gái xinh xắn 19 tuổi của “chiến hữu”. Nhiều khả năng đối tượng sẽ tìm cách liên lạc qua cô gái này để hỏi tin tức về bạn.

Hơn 1 ngày sau vẫn không liên lạc được, Bình điện thoại cho em gái Việt Anh: “Anh trai em có nhà không, mấy ngày nay anh gọi điện không liên lạc được”. Do được cảnh sát dặn trước, cô gái tỏ vẻ hồ hởi: “Anh trai em không hiểu đi đâu về mà bị té giờ đang nằm trong viện”.

Được giải tỏa lỗi nghi ngờ “chiến hữu ăn mảnh”, Bình quay sang tán tỉnh cô gái, hẹn sẽ đón “người đẹp” đi thăm.

Tuy nhiên đối tượng liên tục thay đổi kế hoạch. Lúc đầu Bình hẹn sẽ đến nhà để đón cô gái, lúc sau lại điện nhờ cô gái đến đón mình ở trạm xe bus ở TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).  Vài tiếng sau, đối tượng lại “hay giờ em đi xe lên gần sân bay Tân Sơn Nhất đón anh có được không”.

Cô gái cùng hai cảnh sát đã chạy xe cả trăm km lên TP.HCM. Bình đứng từ trong hẻm nhỏ nhìn thấy “người trong mộng” thì mừng ra mặt, vẫy vẫy. Một chiếc xe khác chở 2 nam thanh niên lao tới, tên trộm tích tắc đã tra tay vào còng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đạo chích mê gái