Tin mới

Tài xế Range Rover tông nữ sinh rồi bỏ trốn xin trả viện phí nhưng gia đình nạn nhân từ chối

Thứ tư, 26/12/2018, 09:29 (GMT+7)

Sau khi đâm nữ sinh rồi bỏ trốn, tài xế Range Rover đã đến bệnh viện xin gặp nạn nhân trả toàn bộ viện phí và mong muốn gia đình tha lỗi.

Sau khi đâm nữ sinh rồi bỏ trốn, tài xế Range Rover đã đến bệnh viện xin gặp nạn nhân trả toàn bộ viện phí và mong muốn gia đình tha lỗi.

Theo thông tin trên VTC News, sáng 19/12, cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt được tài xế ô tô Range Rover tông gãy chân nữ sinh tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông, Hà Nội, sau đó tăng ga bỏ chạy.

Theo lực lượng chức năng qua trích xuất camera lấy lời khai nhân chứng và thu thập các mảnh vỡ tại hiện trường đã xác định được biển số của chiếc xe gây tai nạn cùng danh tính tài xế.

Nữ sinh được điều trị tại Bệnh viện 108 với nhiều chấn thương sau tai nạn

Được biết tài xế điều khiển ô tô Range Rover đâm gãy chân nữ sinh tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông rồi bỏ chạy được xác định là Phạm Thế Duy (SN 1980, ở tỉnh Quảng Ninh).

Trả lời trên báo Gia đình Việt Nam, ngày 25/12, ông ông Trần Văn Quân (Thanh Xuân, TP.Hà Nội), bố đẻ nạn nhân Trần Lê Minh Trang (SN 1999, sinh viên năm 2 một trường đại học trên Hà Nội) - nữ sinh bị xe Range Rover tông rồi bỏ trốn cho biết chiều hôm 24/12, vợ chồng anh Duy đã vào bệnh viện xin gặp con gái mình để xin lỗi.

"Vì đã có thông báo và khẳng định chính thức của cán bộ phụ trách điều tra Công an quận Hai Bà Trưng nên chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi, còn tuyệt nhiên không nhận bất cứ một thứ quà cáp nào.

Vợ chồng anh Duy cũng xin lo viện phí cho con gái tôi nhưng chúng tôi cũng không đồng ý và nói rõ, tất cả đều phải được giải quyết trước pháp luật, có sự chứng kiến của cơ quan hữu trách, để tránh những hiểu lầm đáng tiếc có thể xảy ra” - ông Trần Văn Quân khẳng định trên Dân Việt.

Chiếc xe gây ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

Trước đó như đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 7/12, tại khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Theo đó chiếc ô tô Range Rover vượt đèn đỏ tông trúng Trần Lê Minh T. (SN 1999, sinh viên năm 2 một trường đại học tại Hà Nội). Sau khi gây tai nạn, tài xế không dừng lại mà lập tức lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news