Tin mới

Tâm thư xúc động gây bão mạng của con trai gửi mẹ đã qua đời

Thứ tư, 20/02/2019, 10:01 (GMT+7)

"Mẹ à, con út của mẹ đây, sao mẹ không ôm con...Mẹ à"- là những lời tâm sự chân tình đang gây bão mạng khiến nhiều người xúc động.

"Mẹ à, con út của mẹ đây, sao mẹ không ôm con...Mẹ à"- là những lời tâm sự chân tình đang gây bão mạng khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao trước bức tâm thư đẫm nước mắt của cậu con trai gửi cho mẹ tảo tần bao năm gồng gánh gia đình nhưng cuối cùng phải ra đi vì căn bệnh quái ác. 

Chàng trai và bức tâm thư gây bão cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, khi tận mắt nhìn thấy người mẹ của mình héo mòn, kiệt sức về bệnh tật và ra đi vĩnh viễn. 

Cụ thể chàng trai có  nickname facebook Nguyen Hanh Phuc đã nghẹn ngào viết những dòng tâm sự đầy xúc động gửi tới mẹ.

Những hình ảnh xúc động được đăng tải trên trang cá nhân của chàng trai. Ảnh: Facebook nhân vật

"Mẹ à! Cách nhau 1 năm thôi mà, sao mẹ thay đổi nhanh vậy...

Mọi người trong nhà đã chuẩn bị tâm lý từ rất lâu rồi, con thì lúc vui lúc buồn có khi ngẩn ngơ, con chưa chấp nhận được sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời con người mà ai ai cũng phải trải qua này.

Hôm nay nhà cửa bố đã dọn gọn gàng lại, chừa khoảng trống để lo hậu sự, không gian ấm áp giờ đây sao xơ xác...

Mẹ biết không, vợ con đang lựa những bộ đồ mà mẹ thích nhất, sắp xếp lại bộ son phấn mẹ dùng... để bỏ vào đi cùng mẹ. 

Mẹ biết không, kì này mẹ đi xa lắm, xa hơn những lần mẹ đi chùa, xa hơn những lần mẹ đi du lịch nữa. Lũ trẻ tụi con cầu mong mẹ sớm siêu thoát, đừng phù hộ gì cho trần gian này, cả đời mẹ nhọc nhằn đi rồi đừng vướng bận chi"...

Chứng kiến cảnh mẹ mình bị bạo bệnh dày vò và hành hạ đến héo mòn thân xác.

"Mẹ à....hôm nay con gồng hết nổi rồi, ngày nào cũng nghe tiếng rên la của Mẹ con chỉ biết vỗ về Mẹ trong nước mắt. Sinh ra Mẹ quá khổ đến lúc từ biệt cũng đau đớn vậy sao..." - Câu cảm thán của cậu con trai khiến nhiều người xót xa.

Chỉ đến khi người mẹ của mình đã về bên kia thế giới, người con trai cùng những người thân trong gia đình mình mới nhận ra sự quan trọng của người phụ nữ đặc biệt này.

Theo đó, với gia đình, mẹ chính là sứ giả hòa bình, nởi mẹ chính là người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời vì có thể vượt qua sóng gió để hy sinh mọi thứ và lo toan cho gia đình và con cái. 

Những lời nhắn nhủ của con trai đối với mẹ đã qua đời đã khiến không ít người rớt nước mắt. 

"Mẹ biết không, con và bố hứa sẽ không bất hoà nữa, nhà mình sẽ không còn to tiếng nữa. Bố hứa là bố bớt nóng tính với con và con cũng biết kiềm chế hơn rồi mẹ à. 

Mẹ biết không, các con của mẹ đã biết yêu thương nhau hơn rồi, chẳng còn ỷ lại khi mẹ còn sức gánh vác cho lũ trẻ của mẹ nữa. 

À, mẹ ơi! Vợ chồng con hứa sẽ hoà thuận với nhau hơn, không có mẹ đâu ai làm sứ giả hoà bình, hỏng việc hết, phải không mẹ?!"...

Nỗi đau của chàng trai mất mẹ, nỗi đau mà ai rồi cũng sẽ phải trải qua khiến bất cứ ai cũng cảm thấy nhói lòng.

Vì mẹ chỉ có một mà thôi, mẹ là duy nhất trên đời mà chẳng ai thay thế được. Có những lần chẳng dám ôm mẹ, chủ động nói lời ngọt ngào dành tặng mẹ nên bây giờ, khi mẹ chẳng còn nữa nên một cái ôm cũng đã trở thành điều xa vời.

"Hôm nay mẹ ngọng nghịu, hết rõ chữ vậy mà cũng ráng: "Mẹ muốn ôm con".
Mẹ à, con út của mẹ đây, sao mẹ không ôm con... Mẹ à!".

Bức tâm thư đã nhận được sự quan tâm, an ủi và cảm thông từ phía cộng đồng mạng. Đây cũng là lời nhắn nhủ đến mỗi người rằng cần biết quý trọng những gì mà chúng ta đang có...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bão mạng