Tin mới

Tân Sơn Nhất "lọt" top 10 sân bay tệ nhất châu Á: Giám đốc sân bay lên tiếng

Thứ tư, 21/10/2015, 08:37 (GMT+7)

Theo Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thừa nhận tín hiệu wifi ở sân bay hiện còn kém nhưng chưa phát hiện trường hợp nhân viên nào có hành vi vi phạm như vòi tiền của hành khách.

Theo Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thừa nhận tín hiệu wifi ở sân bay hiện còn kém nhưng chưa phát hiện trường hợp nhân viên nào có hành vi vi phạm như vòi tiền của hành khách.

Ngày 19/10 nhiều trang báo đưa tin, theo bảng xếp hạng năm 2015 của trang web The Guide to Sleeping in Airports, Tân Sơn Nhất được xếp hạng đứng thứ 4 trong danh sách sân bay tệ nhất châu Á. 

Tân Sơn Nhất

Tân Sơn Nhất "lọt" top 10 sân bay tệ nhất châu Á. Ảnh: GDVN

Theo đánh giá của trang web, hạ tầng sân bay Tân Sơn Nhất đã xuống cấp những năm gần đây và bị hành khách cáo buộc có tình trạng tham nhũng. Trả lời khảo sát, nhiều hành khách cho rằng bị nhân viên hải quan đòi hối lộ để được di chuyển nhanh hơn. Một số hành khách phàn nàn tín hiệu wifi kém, phòng vệ sinh bẩn ...

Trao đổi trên Vnexpress, ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Hàng không nói: "bất cứ ý kiến gì của hành khách chúng tôi đều ghi nhận, nên việc xếp hạng trang web The Guide to Sleeping in Airpors về sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được chúng tôi nghiên cứu để có biện pháp cải thiện". 

Liên quan đến thông tin này, chiều 20/10, Cảng vụ hàng không miền Nam đã triệu tập các đơn vị liên quan họp khẩn để đánh giá tình hình.

Tại buổi họp, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất Đặng Tuấn Tú thừa nhận một số đánh giá của website về chất lượng phục vụ ở sân bay này là đúng như chất lượng  wifi và khẳng định "sẽ chọn nhà cung cấp khác và chắc chắn từ đây đến cuối năm vấn đề này sẽ được khắc phục". 

Trước phản ánh nhà vệ sinh bẩn, ông Tú cho rằng, có thể nhất thời trong lúc cao điểm, nhân viên chưa kịp lau dọn chứ không phải tình trạng thường xuyên. Thực tế, lực lượng nhân viên sân bay luôn cố gắng giữ gìn vệ sinh tốt. 

Về việc kết quả đánh giá của The Guide to Sleeping in Airports đề cập chuyện cán bộ hải quan sân bay Tân Sơn Nhất có hành vi vòi tiền, ông Tú cho biết phía lãnh đạo hoặc camera giám sát chưa phát hiện trường hợp nhân viên nào vi phạm.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tân Sơn Nhất