Tin mới

Tên trộm xe máy được người dân xoa bóp sau khi quỳ gối xin lỗi

Thứ ba, 24/10/2017, 09:05 (GMT+7)

Sau thời gian dài phải quỳ gối xin lỗi vì hành vi trộm xe máy, nam thanh niên này được người dân giúp xoa bóp chân rồi cho đi.

Sau thời gian dài phải quỳ gối xin lỗi vì hành vi trộm xe máy, nam thanh niên này được người dân giúp xoa bóp chân rồi cho đi.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại sự việc nam thanh niên đi trộm xe máy thì bị người dân bắt giữ, phải quỳ xuống xin lỗi. Sau thời gian dài quỳ gối, được tha cho đi, tuy nhiên tên trộm này lại bị chuột rút, ngã xuống đất và được người dân xoa bóp chân cho để có thể đứng dậy.

Tên trộm mặc áo xanh quỳ xin lỗi. Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng chiều ngày 23/10, tại một bưu điện ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại thời điểm trên, một nam thanh niên (áo xanh) đến đây trộm xe máy của nhân viên thì bị bắt tại trận. Tên trộm bị người dân vây đánh và trói vào gốc cây, nam thanh niên này đã phải quỳ xuống xin lỗi và hứa hẹn sẽ không bao giờ tái phạm.

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chủ nhân của chiếc xe đã quá nhân từ với tên trộm khi không bàn giao cho công an. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news