Tin mới

Thái Lan liên tục bị Malaysia "chơi chiêu" trước chung kết SEA Games

Thứ ba, 29/08/2017, 09:06 (GMT+7)

Thái Lan rõ ràng không hề vui vẻ chút nào trước những động thái không thực sự fair-play của nước chủ nhà Malaysia.

Thái Lan rõ ràng không hề vui vẻ chút nào trước những động thái không thực sự fair-play của nước chủ nhà Malaysia.

Tại trận bán kết SEA Games 29, chủ nhà Malaysia đã gây tranh cãi khi chỉ phân bổ 10.000 của SVĐ Shah Alam có tới 80.000 chỗ ngồi cho CĐV đội khách Indonesia. Nhưng thậm chí theo thống kê từ tờ Bola, người hâm mộ xứ Vạn đảo còn chẳng nhận được đủ 10.000 vé.

Tới trận chung kết, tình trạng này lại tái diễn với Thái Lan là "nạn nhân". Người hâm mộ Thái dự kiến được mua 10.000 vé vào sân Shah Alam theo dõi cuộc thư hùng quyết định HCV. Dù vậy, con số thực tế có vẻ không như mong chờ.

11 giờ (giờ Malaysia) vé mới bắt đầu được bán. Nhưng mới tờ mờ sáng, fan Thái Lan đã xếp hàng dài trước nhà thi đấu Malawati để chờ được mua vé. Cùng thời điểm đó, CĐV Malaysia cũng tập trung đông nghịt trước SĐV Shah Alam mới mục đích tương tự.

CĐV Thái xếp hàng mua vé.

Và rất nhanh sau "giờ G", tất cả vé đã được bán kết. Tuy nhiên, tính tổng cộng BTC chỉ bán ra 3000 vé cho CĐV Thái Lan.

Không chỉ có thể, số vé này cũng chẳng về tay người hâm mộ xứ Chùa Tháp một cách trọn vẹn. Vì trong ngày mở bán, không ít CĐV Malaysia đã trà trộn vào để mua tranh vé với CĐV Thái.

Theo một CĐV nước chủ nhà, "bí kíp" trà trộn rất đơn giản. Chỉ cần mặc áo Thái Lan và nói "xin chào" bằng tiếng Thái lập tức mua được liền tối đa 5 vé xem trận đấu.

CĐV Malaysia chia sẻ cách mua vé từ cổng dành cho fan Thái.

Điều đáng lo ngại ở đây là chỗ vé này có thể bị dân "phe vé" đem bán lại cho người hâm mộ xứ Chùa Tháp với mức giá đắt hơn nhiều.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games giữa U22 Thái Lan và U22 Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 (giờ Việt Nam) vào hôm nay 29/8.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news