Tin mới

Tham vọng đổi đời, cô nhân viên "cặp kè" với chồng của bà chủ bị một bài học nhớ đời

Thứ ba, 26/09/2017, 14:39 (GMT+7)

Bà chủ không thể ngờ rằng người cặp kè với chồng mình lại chính là cô nhân viên trẻ mà mình tuyển dụng vào bưng bê cho cửa hàng của gia đình.

Bà chủ không thể ngờ rằng người cặp kè với chồng mình lại chính là cô nhân viên trẻ mà mình tuyển dụng vào bưng bê cho cửa hàng của gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ DailyMail, mới đây 1 clip Đánh ghen ở Trung Quốc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội chỉ vài giờ đã thu hút được hơn 7.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận trái chiều.

Theo đoạn clip, sau khi bắt quả tang chồng chở bồ nhí vi vu trên đường, người vợ đã chạy lại chặn xe rồi xông vào mở cửa túm tóc cô nhân tình bé nhỏ của chồng lôi ra để nói chuyện phải quấy ngay giữa phố đông người.

Cô nhân tình bị vợ lôi xuống từ xe của chồng. Ảnh: Weibo

Dù bị lôi xuống đất, túm tóc và đánh tơi bời nhưng cô nhân tình vẫn không thừa nhận tội lỗi của mình khiến chị vợ càng nổi điên.

Người đàn ông mặc áo xanh tím than xuất hiện trong clip được cho là chồng của chị vợ chỉ biết lúng túng xin vợ hãy nghe anh ta giải thích nhưng tất cả mọi lời biện minh lúc này đều không còn ý nghĩa gì nữa.

Được biết chị vợ đã từng phát hiện ra cô nhân viên cặp kè với chồng mình nhưng cố gắng chịu đựng. Sau nhiều lần cảnh cáo mà kẻ thứ 3 kia vẫn không thay đổi thì chị vợ quyết định dạy cho cô bồ trẻ một bài học nhớ đời.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news