Tin mới

Thanh Hóa: Phát hiện hai thi thể biến dạng dạt vào bờ biển chỉ trong 6 ngày

Thứ tư, 19/04/2017, 10:53 (GMT+7)

Chỉ trong 6 ngày từ 12/4 đến ngày 18/4, những người dân tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện 2 thi thể bị biến dạng trôi dạt vào bờ biển.

Chỉ trong 6 ngày từ 12/4 đến ngày 18/4, những người dân tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện 2 thi thể bị biến dạng trôi dạt vào bờ biển. 

Thông tin trên báo Giao thông cho hay khoảng 14h30 phút ngày 18/4, những người dân tại thôn 10, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa trong lúc đi biển đã phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển. 

Bờ biển nơi phát hiện hai thi thể trong 6 ngày. Ảnh: Báo Giao thông

Xác nhận với báo chí, Trưởng công an xã Quảng Thái, anh Lê Hùng Sơn cho hay "Khoảng 14h30 ngày 18/4, khi đi đánh cá cách bờ biển tầm 500m, ngư dân Trịnh Văn Quách ở thôn 10 xã Quảng Thái phát hiện thêm 1 thi thể đang dạt vào bờ biển".

Qua công tác xác minh bước đầu, nạn nhân là nam giới từ 35 - 40, trên người còn chiếc quần thể thao, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Thanh Hóa đã cùng với chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ danh tính nạn nhân. 

Trước đó, thông tin trên Lao Động cũng cho hay sáng ngày 12/4, trong lúc đi thể dục, người dân tại xã Quảng Thái cũng đã phát hiện một thi thể mất đầu đang trong quá trình phân hủy trôi dạt  vào bờ biển.  

Hiện cả hai nạn nhân trên đều đã được người dân và chính quyền địa phương tiến hành mai táng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news