Tin mới

Thanh niên quyết định chia tay bạn gái niềng răng vì bị sứt môi khi hôn nhau

Thứ sáu, 01/12/2017, 16:24 (GMT+7)

Đúng là yêu nhau mấy núi cũng trèo, mà không yêu lắm thì đến cái niềng răng cũng không chịu cơ...

Đúng là yêu nhau mấy núi cũng trèo, mà không yêu lắm thì đến cái niềng răng cũng không chịu cơ...

Từ xưa ông bà ta đã có câu: "Hàm răng, mái tóc là góc con người". Dù dáng bạn có ưa nhìn đến đâu mà khi cười lại sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm... thì cũng phần nào mất điểm trước người đối diện.

Mới đây, một cô gái lỡ rơi vào hoàn cảnh éo le khi trong quá trình nâng cấp nhan sắc lại bị bạn trai đòi chia tay vì lý do ai cũng bức xúc.

Thanh niên quyết định chia tay bạn gái niềng răng vì bị sứt môi khi hôn nhau - Ảnh 1.
 

Đó là câu chuyện của một cô bạn đang học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đôi bạn trẻ quen nhau từ hồi cấp 3. Cô gái bạn khá xinh nhưng lại có khuyết điểm là răng không được đều, sau nhiều năm thiếu tự tin, cô đã quyết định chi một khoản kha khá cho việc nâng cấp sắc đẹp bằng niềng răng. 

Thanh niên quyết định chia tay bạn gái niềng răng vì bị sứt môi khi hôn nhau - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Và thật tuyệt vời khi thoạt đầu anh chàng tỏ vẻ rất khuyến khích "niềng đi sau này đẹp''. Khổ nỗi, khi cô gái niềng thật thì anh này quay ngoắt 180 độ, thậm chí nhanh hơn cả chuyện Ariana Grande hủy show tại Việt Nam. Từ dạo nấy, anh chàng không dám ra mắt người yêu với bạn bè nữa, chắc chuyện bình thường nên thôi cô nàng chịu đựng được. 

Yêu nhau mà không tình cảm thắm thiết thì yêu nhau mấy cũng có thể sụp đổ, đằng này 3 tháng từ lúc niềng răng, hai người chẳng hôn nhau lấy một lần luôn. Trong một lần tình yêu dồn nén thôi đánh liều hôn một cái để hâm nóng tình cảm thì đúng là định mệnh. Lần đầu tiên sau 3 tháng lại là lần cuối cùng khi môi anh chàng lỡ bị mắc cài làm sưng tấy.

Sau nhiều tháng tình cảm xa cách lại thêm chuyện sưng môi, tiện thể anh này bắt người yêu lựa chọn bỏ niềng hoặc bỏ anh. 

Thanh niên quyết định chia tay bạn gái niềng răng vì bị sứt môi khi hôn nhau - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Tất cả vì cái đẹp, cô nàng quyết định chọn phương án bỏ người yêu. Cô không quên nhắn nhủ: ''Đợi 2 năm nữa đi rồi hối hận muộn màng nhé''.

Chỉ trong thời gian ngắn, câu chuyện nhận rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều bạn nữ cho rằng chia tay là đúng, niềng răng xong tha hồ tìm người yêu ngon lành. Bên cạnh đó, nhiều bạn chê trách anh chàng kia chỉ vì lý do thế mà đòi chia tay.

"Chị để lại niềng răng xong sau xinh đẹp toàn diện rồi thì kiếm anh khác ngon hơn'', tài khoản Thanh Huyền bình luận.

''Mặc dù cười rớt cả hàm, nhưng mình vẫn xin chia buồn với bạn và những người như vậy thì không đáng yêu luôn nhé'', tài khoản Anh Dũng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news