Tin mới

7 vụ xác chết sống lại cực sốc

Thứ ba, 15/07/2014, 10:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ một người đàn ông tỉnh dậy khi đã nằm gọn trong quan tài cho đến em bé “đã chết” bật khóc trước khi bị hỏa táng vài giờ đều khiến bạn bè, gia đình và những người chứng kiến bị sốc.

(Tinmoi.vn) Từ một người đàn ông tỉnh dậy khi đã nằm gọn trong quan tài cho đến em bé “đã chết” bật khóc trước khi bị hỏa táng vài giờ đều khiến bạn bè, gia đình và những người chứng kiến bị sốc.

 Bé 3 tuổi sống lại trong tang lễ của chính mình


Thời điểm bé gái 3 tuổi người Philippines tỉnh lại trong lễ tang của chính mình không phải là trường hợp người chết sống lại đầu tiên.

Ngày 12/7 bé gái 3 tuổi được giấu danh tính sống tại đô thị Aurora, tỉnh Zamboanga del Sur, Philippines đã qua đời sau cơn sốt kéo dài vài ngày tại một phòng khám ở địa phương. Ông Heidil Teelan, cảnh sát khu dân cư cho biết, bác sĩ và nhân viên y tế cũng đã xác nhận bé gái không còn dấu hiệu của sự sống và qua đời vào khoảng 9h sáng ngày thứ Bảy.

Sao đó, cháu bé được bố mẹ đưa đến nhà thờ để tổ chức tang lễ. Tuy nhiên, khi một người hàng xóm mở nắp quan tài ra để đặt một số vật dụng còn lại của em bé vào trong, thì phát hiện ra em bé cử động, mạch vẫn đập.

Ngay lập tức bé gái được bố mẹ đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Xác chết bật dậy đúng lúc người đưa tang khóc tiễn biệt


Vào tháng 5/2013, anh Brighton Dama Zanthe, 34 tuổi đã qua đời sau một thời gian lâm bệnh tại nhà riêng ở Zimbabwe.

Ông chủ của Zanthe nhận thấy thi thể của anh còn động đậy sau tấm chăn trong lúc mang đi chôn khiến những người đưa tiễn cảm thấy vô cùng sợ hãi. Sau đó, Zanthe được đưa tới bệnh viện tại Gweru và được chăm sóc ở chế độ đặc biệt trong 2 ngày.

Cuối cùng, “xác chết” Zanthe đã hồi sinh.

Người đàn ông tỉnh dậy từ phòng ướp xác


Phép lạ” là từ mà mọi người đang dành để miêu tả sự hồi sinh của Walter Williams - một nông dân 78 tuổi tại hạt Holmes , Mississippi, Mỹ - người bỗng nhiên tỉnh dậy từ.... nhà xác.

Tối ngày 26/2/2013, gia đình ông Walter Williams nhận được cuộc gọi từ bệnh viên, nơi dành riêng cho những bệnh nhân đang hấp hối, cho hay ông đã qua đời.

Sau khi tuyên bố ông Williams đã qua đời, Howard tiến hành làm các thủ tục giấy tờ, đặt xác bệnh nhân vào túi và chở tới nhà tang lễ Porter & Sons.

Nhưng rồi điều kỳ lạ đã xảy ra. Khoảng 2h30 sáng ngày 27/2, chiếc túi bắt đầu chuyển động.

“Khi đưa thi thể vào phòng ướp xác, chúng tôi bỗng nhận thấy chiếc túi động đậy, như thể ông ấy lấy chân đá vào túi... Tất cả chúng tôi đều bị sốc”, các nhân viên nhà xác kể lại.

Sau khi mở túi xác và nhận thấy hơi thở yếu ớt của ông Williams, nhân viên nhà xác đã gọi xe cứu thương đưa ông tới bệnh viện hạt Holmes.

Bé sơ sinh bật khóc khi chuẩn bị hỏa táng


Một em bé sơ sinh được bác sĩ tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) kết luận đã chết. Khi đang chuẩn bị hỏa táng, đột nhiên bé bật khóc trong nhà tang lễ.

Các nhà chức trách tại bệnh viện đã cấp giấy chứng tử cho cậu bé khi em chưa được 1 tháng tuổi.

Được biết, em bị các vấn đề về hô hấp bẩm sinh và cha mẹ đã đồng ý chấm dứt việc điều trị.

Ngay sau khi sống lại ở nhà tang lễ, cậu bé đã được đưa trở lại bệnh viện để chăm sóc khẩn cấp.

Cậu bé sống lại trong đám tang của chính mình và đòi uống nước


Cậu bé Kelvin Santos, 2 tuổi, người Brazil đã bật dậy khỏi quan tài trước khi tang lễ của mình được cử hành và đòi uống nước – sau đó, cậu nằm xuống… chết tiếp.

Kelvin qua đời vì rối loạn nhịp tim và hô hấp sau một thời gian dài điều trị viêm phổi.

Trong lễ tang của mình, diễn ra hồi tháng 6/2012, cậu bé Kevil tỉnh dậy, mỉm cười, nhìn xung quanh, đòi uống nước rồi lại nằm trở lại quan tài.

Cha cậu bé, ông Antonio Santos không thể đánh thức Kelvin một lần nữa và đã mang cậu đến bệnh viện ở Belem, phía bắc Brazil. Song các bác sĩ rất bối rối trước những gì đã xảy ra và khẳng định cậu bé thực sự đã chết.

Chàng trai người Ai Cập tỉnh dậy trong đám tang của chính mình


Những người tham dự lễ tang của anh Hamdi Hafez al-Nubi, 28 tuổi đã rất sốc sau khi chứng kiến khoảnh khắc anh tỉnh dậy trước khi được chôn cất. Anh al-Nubi được tuyên bố đã chết sau một cơn đau tim tại nơi làm việc vào tháng 5/2012.

Theo truyền thống Hồi giáo, cơ thể anh được tắm rửa sạch sẽ, chuẩn bị cho việc chôn cất. Tuy nhiên, một bác sĩ phát hiện cơ thể anh còn ấm và khi được kiểm tra, họ thấy “xác chết” vẫn còn thở. Mẹ al-Nubi đã ngất xỉu sau khi nghe tin con trai mình còn sống.

Những người thân tới dự tang lễ đã biến nó thành bữa tiệc kỷ niệm ngày “sống lại” của al-Nubi.

Cụ bà trèo ra khỏi quan tài sau 6 ngày “nhắm mắt xuôi tay”


Vào tháng 4/2013, cụ bà Li Xiufeng, 95 tuổi, người Trung Quốc đã khiến hàng xóm được một phen hoảng sợ khi bà trèo ra khỏi quan tài sau 6 ngày “chết”. Hơn 2 tuần sau khi vấp ngã và bị trấn thương ở đầu, hàng xóm phát hiện bà nằm trên giường bất động, không thở nữa.

Bà Li Xiufeng được đặt trong một chiếc quan tài, để ở nhà người hàng xóm. Một ngày trước đám tang, người ta thấy bà xuống bếp nấu ăn như thường.

Bảo Linh (Theo tin tức từ Mirror)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news