Tin mới

Ấn Độ: Nữ sinh 15 tuổi bị 3 thầy giáo và 16 bạn học cưỡng bức trong suốt 6 thán

Chủ nhật, 15/07/2018, 19:32 (GMT+7)

Một thiếu nữ 15 tuổi được giấu tên đến từ bang Bihar, miền bắc Ấn độ đã bị giáo viên và các bạn cùng lớp cưỡng bức nhiều lần trong suốt 6 tháng.

Một thiếu nữ 15 tuổi được giấu tên đến từ bang Bihar, miền bắc Ấn độ đã bị giáo viên và các bạn cùng lớp cưỡng bức nhiều lần trong suốt 6 tháng.

Theo Daily Mail, cảnh sát Ấn Độ cho biết, nạn nhân đã bị 19 người bao gồm 3 giáo viên và 16 bạn cùng lớp cưỡng bức nhiều lần trong thời gian dài. Cụ thể, thanh tra Anuj Kumar chia sẻ, lần hãm hiếp đầu tiên ngay tại trường học có 3 - 4 nam sinh tham gia. Một vài bạn học khác bắt gặp vụ việc, tuy nhiên thay vì tố cáo, họ lại tham gia hiếp dâm nạn nhân trong những lần sau đó.

Phụ nữ và trẻ em thường xuyên bị tấn công tình dục dã man tại Ấn Độ khiến dư luận thế giới vô cùng phẫn nội - Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát vào ngày 6/7 tạo ra một làn sóng phẫn nộ tại nước này. Cho đến nay, hiệu trưởng, 2 giáo viên và 4 nam sinh ở trường đã bị bắt giữ vì liên quan đến vụ việc. Hiện tại, các nghi can đều bác bỏ cáo buộc liên quan đến vụ án và khẳng định mình vô tội.

Cảnh sát điều tra Vijay Kumar Verma cho biết: "Chúng tôi vẫn đang điều tra và sẽ tiếp tục tiến hành bắt những người khác liên quan tới vụ việc".

Theo các báo chí địa phương, đây được xem là vụ cưỡng bức tồi tệ nhất trong thời gian gần đây tại Ấn Độ, một quốc gia thường xuyên xảy ra xâm hại tình dục.

Người dân Ấn Độ xuống đường biểu tình chống xâm hại tình dục trẻ em và phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Ủy ban tội phạm quốc gia cho biết, mỗi ngày Ấn Độ có khoảng 100 vụ tấn công tình dục được báo lên cảnh sát. Để ngăn chặn tình hình này, vào tháng 4 vừa qua, chính phủ Ấn Độ ra luật tạm thời cho phép áp dụng án tử hình đối với tội hiếp dâm trẻ em hoặc hiếp dâm tập thể. Tuy nhiên, những vụ việc thương tâm này vẫn tiếp tục xảy ra và chưa có dấu hiệu giảm xuống.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news