Tin mới

Anh chàng béo 154 kg lột xác thành lính cứu hỏa 6 múi khiến MXH xôn xao

Thứ hai, 04/12/2017, 10:49 (GMT+7)

Anh chàng 19 tuổi đã không thể ngờ rằng việc tham gia vào chương trình "The Biggest Loser" đã khiến cuộc đời của anh thay đổi một cách kỳ diệu.

Anh chàng 19 tuổi đã không thể ngờ rằng việc tham gia vào chương trình "The Biggest Loser" đã khiến cuộc đời của anh thay đổi một cách kỳ diệu. 

Tờ BP cho hay Sam Rouen (19 tuổi) là một chàng trai mũm mĩm và béo phì với cân nặng lên đến 154 kg thế nhưng sau khi tham gia chương trình "The Biggest Loser" anh đã lột xác một cách trọn vẹn và thành công sở hữu cơ bụng 6 múi nóng bỏng.

Hiện anh chàng đã 29 tuổi và đã trở thành lính cứu hỏa. Anh chàng vẫn giữ những thói quen tập luyện trong thời gian Giảm cân của mình. 

Anh đã tìm thấy tình yêu đích thực và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người. Ảnh: BP

Trước đó, Sam đã trải qua thời kỳ bị bạn gái chia tay do quá béo. 

Từ tổn thương tình cảm đó, Sam đã có động lực để thay đổi hình dáng bản thân mình. 
Hiện anh đã kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Daniella Schot.

“10 năm đã trôi qua. Quả là một thời gian không nhỏ. Có nhiều điều đã xảy ra, cả tốt, xấu và những thứ ở giữa chúng. Hạnh phúc nhất và đau đớn nhất. Nhưng sau tất cả, tôi đã gặp được một số người thực sự tuyệt vời ở góc nhỏ của cuộc đời mình. Tôi chấp nhận vô điều kiện sự xuất hiện của họ”, Sam cho biết. 

Anh cũng cho biết khi xem lại những hình ảnh trước đây của mình, anh khó lòng có thể tin nổi. 

Hiện Sam đang hạnh phúc trong  tình yêu và cuộc sống của mình. 

Sam tin rằng "bạn có thể ở xuất phát điểm thấp nhất nhưng với sự chăm chỉ cùng lòng kiên trì, bạn sẽ làm thế giới xoay quanh mình và biến ước mơ thành sự thật".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anh chàng