Tin mới

Ba chàng trai dùng mưu hạ gục cá sấu khổng lồ nặng hơn 326kg

Chủ nhật, 30/11/2014, 15:01 (GMT+7)

Ba chàng trai trẻ tuổi và gan dạ đã hợp sức hạ gục con cá sấu khổng lồ nặng tới hơn 326kg sau một khoảng thời gian vật lộn với nó.

Ba chàng trai trẻ tuổi và gan dạ đã hợp sức hạ gục con cá sấu khổng lồ nặng tới hơn 326kg sau một khoảng thời gian vật lộn với nó.

 

Chiến đấu với một con cá sấu khổng lồ là điều mà không phải bất kỳ người đàn ông nào cũng có đủ dũng khí để thực hiện. Thế nhưng với Clark Woodsby, một thợ săn hợp pháp sống tại thành phố Lakeland, bang Florida, Mỹ thì điều này không làm anh e ngại.

Khi được biết tin về sự xuất hiện của con cá sấu nguy hiểm, anh Clark cùng hai người bạn là Winter Haven và Glen Grizzaffe đã quyết định tới tóm gọn con quái vật nguy hiểm.

Clark chụp ảnh bên con cá sấu khổng lồ

Ban đầu, để dụ nó tới gần, anh Clark sử dụng một thiết bị điện tử phát ra sóng âm thanh. Sau khi con cá sấu tới gần, anh dùng nỏ bắn nó bị thương rồi dùng móc và sợi dây trói chặt lại.

Clark đã đăng tải bức ảnh mình chụp cùng với con cá sấu khổng lồ có cân nặng lên tới 326kg đang bị trói chặt. Được biết, để hạ gục được con quái vật này, Clark và các bạn đã phải chiến đấu vật lộn với nó trong một khoảng thời gian mới tóm gọn được nó.

Được biết, để hạ gục được con quái vật này, Clark và các bạn đã phải chiến đấu vật lộn với nó trong một khoảng thời gian

Mặc dù sở hữu trọng lượng khá lớn nhưng đây chưa phải là con cá sấu lớn nhất từng được ghi nhận ở Florida cũng như trên thế giới. Được biết, con cá sấu lớn nhất Florida được ghi nhận có chiều dài 4m35 và cân nặng 473kg.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hạ gục