Tin mới

Bà Trump kiện Daily Mail vì tố bà làm "gái bao"

Thứ ba, 23/08/2016, 14:51 (GMT+7)

Hôm nay 23/8, bà Malania Trump đã đâm đơn kiện tờ Daily Mail của Anh và dọa hơn 10 tờ báo khác vì đã "đăng tải những thông tin sai sự thật" về tin đồn bà từng làm gái bao trong những năm 1990.

Hôm nay 23/8, bà Malania Trump đã đâm đơn kiện tờ Daily Mail của Anh và dọa hơn 10 tờ báo khác vì đã "đăng tải những thông tin sai sự thật" về tin đồn bà từng làm gái bao trong những năm 1990.

Theo thông tin của luật sư, bà Melania đã kiện Daily Mail với nội dung sau: "những bài báo của Daiky Mail về quá khứ của tôi là sai sự thật, nó gây tổn thương danh tiếng và tinh thần của tôi". Theo bà Trump, một chiến dịch tranh cử qua truyền thông có vai trò rất quan trọng, nhưng bài báo của Daily Mail đã "vượt qua mọi khuôn phép đúng đắn của con người".

Bà Malania Trump đã đâm đơn kiện tờ Daily Mail của Anh và dọa hơn 10 tờ báo khác vì đã "đăng tải những thông tin sai sự thật" về tin đồn bà từng làm gái bao trong những năm 1990.

Ngoài Daily Mail, bà Trump cũng dọa 10 tờ báo khác với nội dung tương tự.

Theo tờ Guardian, việc Trump thường xuyên kiện tụng không có gì mới nhưng vợ, hoặc chồng của một ứng viên tổng thống tham gia kiện tụng chỉ vài tháng trước ngày bầu cử là một điều bất thường.

Tuần trước, tờ Daily Mail đã đăng tải một câu chuyện gây tranh cãi về những mối quan hệ tình cảm trong quá khứ, về việc làm người mẫu cũng như chuyện nhập cư của bà Trump. Tờ Daily Mail đã dẫn một bài viết trên tạp chí của Slovenia-quê hương của bà Melania, cho hay công ty người mẫu mà bà làm việc cũng cung cấp dịch vụ "gái gọi".

Hôm qua 22/8, cả 2 tờ Inquisitr và Bipartisan Report đều đã lên tiếng khẳng định sẽ gỡ bài và công khai xin lỗi vợ của tỷ phú Mỹ. Tuy nhiên, hai tờ Daily Mail và Politico chưa lên tiếng.

Theo đánh giá của chuyên gia pháp lý, tờ Daily Mail sẽ yếu thế hơn nếu bị kiện vì tại Anh, luật pháp có xu hướng ủng hộ nguyên đơn khi đơn kiện về tội phỉ báng.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news