Tin mới

"Bản sao" Kim Jong-un gây náo động đường phố Seoul

Thứ bảy, 30/04/2016, 10:52 (GMT+7)

Người đàn ông có ngoại hình hao hao và trang phục thì giống hệt Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã khiến người dân Seoul kinh ngạc, thích thú.

Người đàn ông có ngoại hình hao hao và trang phục thì giống hệt Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã khiến người dân Seoul kinh ngạc, thích thú.

Tờ LA Times đưa tin người đàn ông này bước ra từ xe điện ngầm tại thủ đô Seoul và đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Có người hét lên: "Kim Jong-un kìa!", nhiều người thì xì xào: "Có phải Kim Jong-un không? Đó chính là Kim Jong-un".

Bản sao Kim Jong-un thu hút sự chú ý của người dân Seoul. Ảnh: LA Times

"Bản sao" Kim Jong-un nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dân Seoul. Mọi người kéo đến xin chụp ảnh cùng anh và cười đùa vui vẻ.

Kim Jong-un "giả" chụp ảnh cùng mọi người. Ảnh: LA Times

Danh tính người đàn ông này được xác định là Kim Minyong từng học ở Đại học Illinois ở Urbana-Champaign về ngành kinh doanh. Anh chia sẻ với tờ LA Times rằng mặc dù bạn gái anh không thích kiểu tóc và trang phục này nhưng: "Tôi đã làm cho mọi người cười vui. Nhìn tôi này, chụp một bức ảnh với tôi đi, điều đó khiến mọi người vui vẻ".

Bản sao và bản chính có nhiều nét tương đồng. Ảnh: LA Times

Khi ông Kim Jong-un lên nắm quyền lãnh đạo Triều Tiên năm 2011 thì Kim Minyong đi nghĩa vụ quân sự. Những binh sĩ khác nhận ra anh giống nhà lãnh đạo Triều Tiên và bắt đầu trêu chọc anh. Tới khi đi học, những bạn học cùng trường cũng nhận ra điều này. Vì thế, Kim Minyong mới có ý định đóng giả Kim Jong-un để làm mọi người vui vẻ.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản sao Kim Jong-un