Tin mới

Bàng hoàng phát hiện là cha của 102 đứa trẻ dù không có vợ

Thứ sáu, 01/09/2017, 14:46 (GMT+7)

Một người đàn ông Hà Lan mới đây đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin mình trở thành cha của 102 đứa con dù không có vợ.

Một người đàn ông Hà Lan mới đây đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin mình trở thành cha của 102 đứa con dù không có vợ.

Hàng triệu cặp vợ chồng hiếm muộn đã có cơ hội sinh con nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ. Việc hiến tinh trùng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, những rắc rối mà việc này mang lại cũng khiến chúng ta ít ngờ được.

Bất chấp những quy định của chính phủ, nhiều người đã đi hiến tinh trùng tại nhiều nơi để kiếm được nhiều tiền. Chính vì vậy mới xảy ra câu chuyện dở khóc dở cười như người đàn ông Hà Lan dưới đây.

Người đàn ông này bàng hoàng khi phát hiện ra mình là cha của tổng cộng 102 đứa trẻ. Anh này đã cố tình đi hiến tinh trùng ở 11 bệnh viện. Số con của người này gấp 4 lần con số quy định của pháp luật.

Luật pháp Hà Lan quy định, mỗi người hiến tinh trùng chỉ được phép làm cha của dưới 25 bé. Quy định này được đặt ra nhằm hạn chế những người có cùng huyết thống có quan hệ hay kết hôn, gây ra rối loạn gene và ảnh hưởng đến con họ.

Các quan chức bộ y tế Hà Lan cũng cam kết sẽ tìm hiểu vụ việc kỹ lưỡng hơn, cũng như tìm cách ngăn chặn việc hiến tinh trùng quá nhiều lần. Trước đây, các bệnh viện phải đảm bảo thông tin của người hiến tinh trùng được giữ bí mật. Chính vì vậy, những vụ việc như vậy mới có cơ hội xảy ra.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news