Tin mới

Bắt gặp con trai xem phim "nóng", ông bố đã có hành động đáng sợ

Thứ tư, 07/03/2018, 15:05 (GMT+7)

Một phút nóng giận nhất thời, người bố này đã có hành vi khiến bản thân phải hối hận về sau.

Một phút nóng giận nhất thời, người bố này đã có hành vi khiến bản thân phải hối hận về sau.

Mới đây thông tin về việc một ông bố ở Ấn Độ dùng dao chặt tay của cậu con trai sau khi phát hiện anh chàng xem đã đồng loạt xuất hiện trên các trang thông tin của nước này thu hút nhiều sự quan tâm chú ý.

Theo đó vào hôm chủ nhật 4/3, Mohammad Qayyum Qureshi – 45 tuổi làm nghề bán thịt tại thành phố Hyderabad đã vô cùng tức giận khi bắt gặp cậu con trai Mohammad Khalid – 18 tuổi đang xem phim khiêu dâm trên điện thoại di động.

Ngay lập tức, Qureshi lao đến cố giật lấy chiếc điện thoại trong tay người con trai nhưng Khalid lại ra sức chống cự, cắn vào tay cha mình để ngăn cản. Cả hai cãi nhau một trận rồi Khalid liền bỏ nhà đi suốt đêm hôm đó.

Bắt gặp con trai xem phim khiêu dâm, ông bố đã có hành động đáng sợ - Ảnh 1.

Tức giận vì con trai không chịu từ bỏ sở thích xem phim khiêu dâm, ông bố liền ra tay chặt đứt bàn tay phải của người con. (Ảnh minh họa).

Sáng hôm sau, Khalid trở về nhà và lại tiếp tục cãi nhau với cha một lần nữa. Khi cả hai lời qua tiếng lại, trong một lúc nóng giận Qureshi đã chụp lấy con dao chặt thịt rồi bổ xuống bàn tay phải của Khalid.

"Hôm sáng thứ hai 5/3, hai cha con nhà Mohammad đã tranh cãi dữ dội về việc xem phim khiêu dâm của người con. Không ai chịu nhường ai và trong cơn nóng giận ông bố đã dùng dao chặt đứt bàn tay của cậu con trai.

Sau khi nghe tiếng la hét của Khalid, những thành viên trong gia đình liền chạy đến rồi lập tức đưa cậu đến bệnh viện. Tại đây các bác sĩ cho biết bàn tay của cậu đã bị tổn thương đến 90% và cơ hội phục hồi là rất thấp", cảnh sát địa phương thông tin với Hindustan Times.

Bắt gặp con trai xem phim khiêu dâm, ông bố đã có hành động đáng sợ - Ảnh 2.

Thành phố Hyderabad, Ấn Độ - nơi xảy ra sự việc.

Được biết, Khalid hiện là nhân viên kĩ thuật tại của một kênh truyền hình cáp tại địa phương. Cách đây không lâu, người thanh niên này vừa mua được một chiếc điện thoại thông minh và bắt đầu nghiện xem phim khiêu dâm kể từ đó.

Cha của Khalid đã nhiều lần khuyên bảo người thanh niên này nên dừng ngay hành vi của mình lại nhưng Khalid vẫn kiên quyết không từ bỏ, cuối cùng dẫn đến thảm kịch đau lòng này.

Sau vụ việc, Qureshi đã đến sở cảnh sát tự thú và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo thông tin từ phía cảnh sát, Qureshi có thể sẽ bị cáo buộc về tội giết người không thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news