Tin mới

Bé 2 tuổi tử vong vì kẹt trong máy sấy quần áo

Thứ sáu, 07/06/2019, 14:03 (GMT+7)

Nhìn thấy đứa con gái bé bỏng bất động trong máy sấy quần áo, người mẹ chết lặng.

Ngôi nhà nơi bé 2 tuổi mắc kẹt trong máy sấy quần áo dẫn tới tử vong. Ảnh: News4GA

Tờ Mirror dẫn lời các nhà chức trách Mỹ cho biết bé gái hai tuổi đã tử vong sau khi trèo vào máy sấy quần áo tại nhà riêng ở hạt Brantley, Georgia trong lúc mẹ đang ngủ.

Cho đến sáng 2/6, cả gia đình tá hỏa khi phát hiện thi thể không còn sức sống của bé. Khám nghiệm tử thi xác nhận đứa trẻ đã chết vì quá nóng.

Người hàng xóm tên David Williams nói với một tờ báo địa phương rằng: "Đó là một bi kịch khủng khiếp , bạn biết đấy. Con bé là một đứa trẻ ngoan". Ông cho biết mẹ của bé gái này cũng là một bà mẹ tốt: "Cô ấy luôn làm chuyện đúng đắn và để những thứ như thế này xảy ra trong khu phố của chúng tôi thật là tệ". Người hàng xóm cho rằng bà mẹ không bao giờ cố ý làm tổn thương  con gái của mình.

Các nhà chức trách đã không bắt giữ ai sau cái chết của bé gái.

Việc trẻ nhỏ nghịch ngợm, tò mò chui và máy giặt sấy quần áo không phải chưa từng xảy ra. Vào tháng 1/2018, một bé trai 5 tuổi ở Sakai, Osaka, Nhật Bản trèo vào máy giặt có chức năng sấy của gia đình. Sau đó, cậu bé bị mắc kẹt do cửa máy giặt tự động đóng khóa. Phải vài giờ sau, người bố mới phát hiện ra con trai biến mất, tá hỏa tìm kiếm và đưa bé đến bệnh viện. Tuy nhiên, đứa trẻ đã qua đời do bị ngạt khí.

Từ những vụ tai nạn trên, các gia đình cần hết sức cẩn trọng với các thiết bị gia dụng khi nhà có trẻ nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news