Tin mới

Bé 3 tuổi sống sót kỳ diệu sau 11 ngày lạc giữa rừng đầy gấu hoang và chó sói

Thứ ba, 12/08/2014, 16:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bé Karina Chikitova được chú chó nhỏ của mình ủ ấm trong hơn 1 tuần trước khi trở về nhà cầu cứu sự giúp đỡ.

(Tinmoi.vn) Bé Karina Chikitova được chú chó nhỏ của mình ủ ấm trong hơn 1 tuần trước khi trở về nhà cầu cứu sự giúp đỡ.

 

Cô bé Karina được lực lượng cứu hộ tìm thấy sau 11 ngày lạc giữa bầy gấu hoang và chó sói

Cô bé Karina Chikitova đã sống sót kỳ diệu và trở về nhà an toàn sau 11 ngày đêm lạc trong rừng taiga Siberia – một nơi đầy gấu và chó sói.

Lực lượng cứu hộ cho biết Karina được con chó nhỏ giữ ấm cho hơn 1 tuần sau đó nó rời cô bé để về nhà đưa người tới giúp.

Karina trả cỏ làm giường

“Cô bé 3 tuổi 7 tháng đã sống sót bằng cách ăn quả dại và uống nước sông tại vùng đất đầy rẫy gấu hoang và chó sói đi lang thang”, tờ Siberia Times đưa tin.

Thật đáng ngạc nhiên khi lực lượng cứu hộ tìm thấy Karina, trên người cô bé chỉ có những vết muỗi cán và trầy xước.

Karina đi lạc khỏi nhà cùng với chú chó nhỏ của mình. Sau khi tới một cánh đống vắng, cô bé lấy cỏ trải làm giường. Chính việc ẩn mình trong cỏ khiến trực thăng và máy bay không người lái không thể phát hiện ra Karina.

Cô bé hoàn toàn tỉnh táo và khỏe mạnh sau khi được tìm thấy

Bị lạc trong rừng taiga của Siberia – khu vực cực kỳ lạnh khiến nhiều chuyên gia cho rằng khả năng sống sót của Karina là cực kỳ thấp. Sau khi chú chó cưng trở về mà không mang theo Karina, cả gia đình đã mở một cuộc tìm kiếm khổng lồ. Phát ngôn viên của Dịch vụ cứu hộ Cộng hòa Sakha, Afanasiy Nikolayev nói: “Nếu cô bé không ôm con chó của mình, chúng tôi nghĩ cô sẽ không thể giữ ấm qua đêm và sống sót. Vì vậy, khi con chó trở lại, chúng tôi nghĩ cô bé còn sống – mặc dù cơ hội rất mong manh”.

Chú chó trung thành đã đưa đội cứu hộ đến chỗ Karina đang ẩn nấp. Lúc được tìm thấy, cô bé hoàn toàn tỉnh táo và khỏe mạnh.

Bảo Linh (Theo tin tức Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news