Tin mới

Bé 5 tuổi mộng du rơi từ tầng 11 xuống vẫn sống sót kỳ diệu

Thứ tư, 15/05/2019, 15:13 (GMT+7)

Bé gái 5 tuổi này đã sống sót kỳ diệu sau cú ngã từ tầng 11 của khách sạn xuống dưới trong lúc mộng du.

Một đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy bé gái mặc áo màu da cam, quần sooc hải quân đi ra khỏi phòng trên tầng 12 trong lúc người bố đang ngủ. Sau đó, cô bé tìm đường đi xuống tầng dưới

Bố đứa trẻ, ông Decha Sookplum, 43 tuổi đưa con gái đến buổi họp lớp tại Pattaya, Thái Lan và ở qua đêm tại khách sạn D Varee Jomtien tối 12/5. Sau khi ra khỏi phòng, cánh cửa đóng sầm lại sau lưng khiến cô bé không thể quay lại. Đứa trẻ đã thử vào những phòng khác nhưng cũng bị khóa, sau đó nó quyết định đi xuống tầng 11.

Cô bé đã thực hiện một nỗ lực cuối cùng để vào được một căn phòng. Cảnh quay CCTV cho thấy đứa trẻ đi về hướng ban công, nhanh chóng trèo qua rào chắn và cố đi xuống. Nhưng do bị trượt tay, nạn nhân đã lao xuống mặt đất ở khoảng cách hơn 30m.

Nhân viên khách sạn vội vã chạy tới nơi cô bé rơi xuống sau khi nghe thấy tiếng động lớn. Lúc này, cô bé đã bất tỉnh. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện Bangkok ở Pattaya ngay lập tức.

Khi sự việc xảy ra, bố đứa trẻ không hay biết gì. Sau đó ông mới được các nhân viên khách sạn đánh thức và thông báo tình hình con gái.

Cô bé bị thương nặng, một cánh tay và một chân bị gãy, phải nằm tại đơn vị chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Chonburi.

Ông Sookplum, một cảnh sát tại tỉnh Srisaket nói rằng ông không biết được hành vi của con gái mình và tin rằng cô bé chỉ bị mộng du. "Tôi không biết khi nào con bé rời phòng và rời đi trong bao lâu, chỉ tới khi các nhân viên vào nói với tôi. Tôi nghĩ con bé không biết mình đã ra khỏi phòng cho tới khi nó tỉnh dậy và thử mọi cách quay lại với tôi".

Ông Prawit Choosing, cảnh sát trưởng thành phố Pattaya nói rằng sau khi kiểm tra CCTV, họ cho rằng vụ tai nạn xảy ra là do sự tò mò và không biết sợ hãi của đứa trẻ. "Đứa bé dường như không ngần ngại leo lên ban công. Nhưng nó cũng không nghĩ hành vi liều lĩnh của mình có thể khiến bản thân gặp rắc rối. Nhiệm vụ của bố mẹ là giám sát con cái thật chặt chẽ bởi có khi chúng rất tinh nghịch. Các bậc phụ huynh phải nhận thức đủ điều này", ông nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news