Tin mới

Bé gái sinh non bất ngờ "sống lại" trong đám tang của mình

Thứ bảy, 08/07/2017, 08:52 (GMT+7)

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho cô con gái của mình sau khi các bác sĩ kết luận bé không thể qua khỏi, tuy nhiên, cô bé bất ngờ "sống lại" khiến mọi người vô cùng bàng hoàng.

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho cô con gái của mình sau khi các bác sĩ kết luận bé không thể qua khỏi, tuy nhiên, cô bé bất ngờ "sống lại" khiến mọi người vô cùng bàng hoàng.

Câu chuyện xảy ra với gia đình chị Mekala Srinivas và anh Swapna, hiện đang sống tại thành phố Warangal ở bang Telangana, miền nam Ấn Độ.

Đầu tháng trước, chị hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện tư nhân địa phương. Nhưng, tin vui chưa được bao lâu thì cô bé mới sinh buộc phải chuyển đến bệnh viện Mahatma Gandhi Memorial. Tại đây, các bác sĩ đã thông báo rằng sức khỏe của em quá yếu và không thể qua khỏi.

Khi cả gia đình đang làm đám tang thì bé gái đột ngột cử động.

Theo các bác sĩ, vì sinh non nên con gái của chị Srinivas bị thiếu cân, cơ thể rất yếu. Sau khi biết tin, gia đình đã đưa con về nhà để an táng.

Tuy nhiên, sự việc khiến cả gia đình vô cùng hoảng hốt, chính là khi chuẩn bị đưa em đi chôn cất, người ta phát hiện ra rằng chân tay cô bé vẫn cử động.

Mọi người trong gia đình vô cùng bàng hoàng và đã nhanh chóng đưa em tới bệnh viện vì nghi ngờ bác sĩ đưa ra những phán đoán nhầm lẫn và em vẫn có nguy cơ sống sót.

Cảnh sát đã được gọi đến do gia đình cáo buộc các bác sĩ vì muốn đuổi gia đình khỏi bệnh viện nên đã đưa ra kết luận trên.

Các bác sĩ sau khi tiếp nhận đã đưa bé tiến hành hàng loạt các xét nghiệm, bao gồm cả điện tâm đồ để với nỗ lực phát hiện ra sự sống của tim. Tuy nhiên, kết quả từ các xét nghiệm vẫn cho thấy rằng em vẫn không thể qua khỏi. 

Theo các bác sĩ giải thích, việc gia đình nhìn thấy cơ thể của cô bé cử động có thể chỉ là do phản ứng co giật của xác chết hoặc do tác dụng của các loại thuốc đã được dùng để điều trị cho em trước đó.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news