Tin mới

Bé sơ sinh phải lắp hậu môn giả vì bị bố lạm dụng

Thứ tư, 08/05/2019, 16:11 (GMT+7)

Trước hành vi lạm dụng tình dục bệnh hoạn của người bố, bé trai này phải phẫu thuật để gắn hậu môn giả.

Theo The Sun, vụ việc xảy ra tại Ludwigshafen, Đức. Bé trai này đã bị cả bố và mẹ lạm dụng khi mới 7 tuần tuổi.

Người mẹ 26 tuổi và bạn trai 24 tuổi đang bị tòa án khu vực ở Frankenthal, Rhineland-Palatinate xét xử vì làm tổn hại thân thể nghiêm trọng và lạm dụng tình dục. Cả hai bị bắt khi đưa đứa trẻ tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phát hiện bé bị viêm phúc mạc nặng do một cơ quan trong bụng bị vỡ. Các bác sĩ cũng rất sốc khi phát hiện em bé bị chấn thương sọ, xuất huyết não, gãy xương sườn, bầm cả phổi và tim, chảy máu mắt. Họ cũng nghi ngờ đứa trẻ trước đó từng bị gãy xương.

Đôi trai gái bị cáo buộc lạm dụng con ruột khiến bé bị thương nặng. Ảnh: Centre European News

Theo truyền thông địa phương, em bé cần phẫu thuật khẩn và phải thêm hậu môn nhân tạo do hậu quả của những vết thương kinh hoàng trên.

Công tố viên trưởng Hubert Stroeber nói rằng: "Ngay cả những chuyên gia trong phòng công tố của tôi cũng bị sốc". Hồ sơ của tòa án tuyên bố cặp đôi này đã có những hành vi tình dục tàn bạo với đứa trẻ vào tháng 10/2018. Người cha bị cáo buộc gây ra "vết thương đẫm máu" tại vùng sinh dục của bé cùng với một "vết bầm đau đớn và có thể nhìn rõ".

Luật sư của người mẹ, Sven Zill nói rằng cô này đã đổ lỗi cho bạn trai mình. "Cô ấy hoàn toàn bị choáng trước sự việc này nhưng không muốn chối bỏ trách nhiệm. Khách hàng của tôi thừa nhận đã làm tổn thương con", ông Zill nói với tòa.

Theo lời khai của người phụ nữ, bạn trai cô về nhà trong tình trạng say xỉn, rất "hung hăng" và muốn "quan hệ" với cô. Người mẹ từ chối và bảo anh ta đi đo nhiệt độ cho con. Cô buộc tội bạn trai mình đã làm tổn thương đứa trẻ trong cơn giận dữ vì không được quan hệ.

Trong tuyên bố của mình, người mẹ này cho biết dương vật của em bé bị thương có lẽ do người bố tiến hành cắt bao quy đầu. Nói chung, anh ta đã "hành xử thô bạo" với đứa trẻ.

Cô đã không nhận thức được những tổn thương nghiêm trọng mà con mình phải chịu và đảm bảo tất cả không phải do lạm dụng tình dục mà thành.

Cho đến nay, người bạn trai vẫn im lặng trước tất cả những cáo buộc tại tòa. Cặp đôi đã bị giam giữ từ tháng 11/2018. Con của họ, hiện đã 9 tháng tuổi, được cho là đang sống cùng với bố mẹ nuôi.

Phiên tòa vẫn sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lạm dụng sơ sinh