Tin mới

Bé trai cười thỏa mãn khi được IS chọn lên hành quyết tù nhân

Thứ sáu, 13/05/2016, 15:30 (GMT+7)

Cười hào hứng và cầm chặt vũ khí trong tay, những cậu bé này chuẩn bị hành quyết 5 người đàn ông vô tội sau khi nhận được "lời mời" từ các chiến binh của Nhà nước Hồi giáo IS.

Cười hào hứng và cầm chặt vũ khí trong tay, những cậu bé này chuẩn bị hành quyết 5 người đàn ông vô tội sau khi nhận được "lời mời" từ các chiến binh của Nhà nước Hồi giáo IS.

Các thành viên của IS ở Nineveh, Iraq đưa 5 con tin, đều bị kết tội bội giáo, tới giữa một đám đông. Tất cả họ đều mặc quần áo đỏ, bị bịt mắt trước khi buộc phải quỳ gối dưới đất.

Một bé trai được chọn lên để hành quyết các tù binh đã không thể kiềm chế được niềm vui, cười rạng rỡ. Cậu bé được trao cho một khẩu súng để thực hiện việc giết người. Ảnh: Dailymail

Ngay cả khi chĩa súng thẳng vào đầu một tù nhân, cậu bé vẫn cười rất tươi, rất hạnh phúc khi được lựa chọn. Ảnh: Dailymail

Một thanh niên khác thậm chí còn mỉm cười trước máy ảnh trước khi hành quyết tù nhân. Ảnh: Dailymail

[mecloud]mKthX7ceJF[/mecloud]

Đoạn video này ghi lại cảnh một chiến binh IS thuyết giảng cho đám đông lớn xung quanh và tuyên bố họ sắp được theo dõi một vụ tử hình. Sau đó, tên này hỏi xem có ai tình nguyện bước lên để hành quyết những người đàn ông này không.

Và thật kinh hoàng, 5 chàng trai trẻ giơ tay để thực hiện màn hành quyết. Một vài người trong số họ còn tỏ ra rất háo hức khi được chọn.

Những chiến binh sau đó giao lại súng cho những người được chọn. Tất cả họ đều tỏ ra rất vui mừng khi đứng sau nạn nhân, chĩa súng vào đầu họ.

Khi đám đông bắt đầu la hét, đếm ngược, những "sát thủ nhí" bắt đầu nã đạn, những tù nhân ngã gục.

Vụ hành quyết tàn bạo này diễn ra khi IS đẩy mạnh chiến dịch bạo lực tại Iraq trong những ngày gần đây.

Xem thêm:

[mecloud] PRVPV9lNJ2[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news