Tin mới

Bệnh viện tắc trách trao nhầm con, vợ chết, chồng vào tù và nỗi oan ngoại tình suốt 30 năm

Thứ ba, 31/07/2018, 08:33 (GMT+7)

Không kịp nghe người vợ giải thích, người chồng đã lao vào đánh vợ túi bụi khi nhìn thấy đứa con gái mới chào đời không giống mình.

Không kịp nghe người vợ giải thích, người chồng đã lao vào đánh vợ túi bụi khi nhìn thấy đứa con gái mới chào đời không giống mình.

Ngày sinh con định mệnh

Vào ngày 29/1/1987, Elvira Tuligenova được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Chelyabinsk, Nga sau khi có dấu hiệu chuyển dạ.

Sau cuộc vượt cạn thành công, dù đau đớn nhưng cô vẫn cố gắng mở mắt để nhìn đứa con gái mới chào đời. Bé có mái tóc đen cùng đôi mắt đen láy. Sau đó, người mẹ thiếp đi vì mệt mỏi.

Vài giờ sau khi tỉnh giấc, Elvira mong ngóng được đón con yêu vào lòng. Tuy nhiên, khi được y tá trao tay, Elvira giật mình khi thấy một đứa bé tóc vàng, mắt xám nên Elvira nói với y tá rằng đây chắc chắn không phải là con cô.

Tuy nhiên, nữ y tá khăng khăng rằng không hề có sự nhầm lẫn nào.

Elvira ngay lập tức đi tìm bác sĩ phụ trách nhưng người này vẫn cố thuyết phục Elvira rằng đây chính là con gái của cô bởi đứa trẻ vẫn đeo thẻ mang tên cô.

Bất lực khi không ai chịu tin mình, Elvira quyết định chờ chồng tới để giải quyết mối hoài nghi trong lòng.

Bệnh viện tắc trách trao nhầm con, vợ chết, chồng vào tù và nỗi oan ngoại tình suốt 30 năm - Ảnh 1.

Cô Lyuchiyam là một trong hai đứa trẻ bị cách đây 30 năm.

Tuy nhiên, khi người chồng bước vào phòng và nhìn thấy đứa trẻ, người đàn ông này đã lao vào đánh vợ không thương tiếc vì nghi ngờ Elvira Ngoại tình.

Càng giải thích, Elvira càng bị đánh đau hơn. Chỉ đến khi nhân viên bệnh viện tới can thiệp, người đàn ông này mới dừng tay.

Mấy ngày sau, Elvira trở về nhà với tờ giấy ly hôn đã được để sẵn trên bàn. Vì ám ảnh chuyện phản bội của vợ một cách mù quáng, người đàn ông này sau đó không lâu đã ra tay sát hại một người trong làng vì cho rằng vợ đã qua lại mờ ám với nạn nhân.

Elvira đặt tên cho cô bé là Lyuchiya. Càng lớn cô bé càng không giống với bất kỳ ai trong gia đình.

Chồng vào tù, bản thân lại mang tội ngoại tình, không chịu được những lời bàn tán xung quanh, Elvira tìm đến rượu để khỏa lấp sự đau khổ của mình. Vài năm sau đó, Elvira qua đời vì nghiện rượu nặng. Cô bé Lyuchiya cùng anh chị em khác của mình buộc phải vào trại trẻ mồ côi.

Nỗi oan được giải sau 30 năm

Vào năm 2016, cũng tại thành phố Chelyabinsk, gia đình bà Zoya Tuganova (69 tuổi) quây quần bên nhau xem truyền hình.

Đúng lúc đó, trên truyền hình phát thông tin về một vụ nhầm con tại bệnh viện thì bà Zoya nghĩ ngay tới câu chuyện của mình.

Theo đó, cách đây 30 năm, bà hạ sinh con gái thứ 3 nhưng đứa trẻ là có mái tóc đen, đôi mắt đen khoác hoàn toàn với vợ chồng bà.

Mặc dù vậy, hai vợ chồng bà đã trấn an nhau vì bác sĩ tại bệnh viện khẳng định đó là con gái của họ. Zoya đã đặt tên cho cô bé là Ekaterina và nuôi nấng, yêu thương, chăm sóc hết mực.

Bệnh viện tắc trách trao nhầm con, vợ chết, chồng vào tù và nỗi oan ngoại tình suốt 30 năm - Ảnh 2.

Cô bé Ekaterina được cha mẹ nuôi yêu thương, chăm sóc.

Sau khi xem xong chương trình đó, bà Zoya quyết định lấy sợi tóc của con gái đi xét nghiệm. Kết quả cuối cùng khiến bà vô cùng đau khổ và hụt hẫng khi Ekaterina không phải là con gái ruột của bà.

Sau khi Ekaterina biết được sự việc, mặc dù vô cùng sốc nhưng cô gái đã quyết tâm cùng với cha mẹ nuôi đi tìm cha mẹ ruột của mình.

Cuối cùng, họ tìm thấy Lyuchiya. Cuộc xét nghiệm ADN sau đó cho thấy Zoya và Lyuchiya có quan hệ huyết thống.

Sự thật cuối cùng đã được phơi bày, giờ đây, Zoya cùng Ekaterina và Lyuchiya đã khởi kiện bệnh viện năm xưa vì đã gây nên sự việc nhầm con đầy tai hại này, gây ra hậu quả vô cùng nặng nề. Nó đã khiến một gia đình phải tan nát, người thì chết, kẻ thì vào tù.

Bệnh viện tắc trách trao nhầm con, vợ chết, chồng vào tù và nỗi oan ngoại tình suốt 30 năm - Ảnh 3.

Bà Zoya gặp lại con gái ruột của mình cùng cháu ngoại sau 30 năm xa cách.

Diệp Lục/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news