Tin mới

Bị đâm trọng thương vì đi tất thối lên máy bay

Thứ hai, 25/12/2017, 16:26 (GMT+7)

Ngày 21/12 vừa qua, một nam hành khách đã bị đâm trọng thương sau khi cãi nhau với một người khác trên chuyến bay đến thành phố Kaliningrad, Nga, chỉ vì cởi giày để lộ tất thối trên máy bay.

Ngày 21/12 vừa qua, một nam hành khách đã bị đâm trọng thương sau khi cãi nhau với một người khác trên chuyến bay đến thành phố Kaliningrad, Nga, chỉ vì cởi giày để lộ tất thối trên máy bay.

Báo RIA Novosti của Nga đưa tin, ngày 21/12 trên một chuyến bay đến thành phố Kaliningrad nước này, hai hành khách nam đã xảy ra tranh cãi dẫn đến sát thương nghiêm trọng chỉ vì... mùi tất thối.

 

Phía cảnh sát Nga cho biết, trên chyến bay đến Kaliningrad, một vị khách nam, 31 tuổi, đã cởi giày khỏi chân, lập tức khiến mùi tất thối nồng nặc khắp chỗ ngồi và khiến một vị khách khác (54 tuổi) cảm thấy vô cùng khó chịu. Vị khách này bắt đầu đưa ra những lời lẽ xúc phạm nam hành khách trên dẫn tới hai người bắt đầy cãi cọ suốt chuyến hành trình.

Sau khi đã hạ cánh xuống sân bay Khrabrovo của Kaliningrad, hai bên vẫn tiếp tục to tiếng ở bãi đỗ xe. Lúc này, do quá tức giận mà vị khách 54 tuổi đã rút ra một con dao đâm vào ngực đối phương. 

Quá bức xúc trước hành động của người đàn ông xa lạ, vị khách "tất thối" cũng vác ngay một cây gậy cắm đầy đinh lên định đánh trả, nhưng đã muộn, người này lập tức gục xuống với vết thương trên ngực.

 

Sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông bị thương đã lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thêm thông tin về sức khỏe nạn nhân. Đồng thời, cảnh sát đã bắt giữ người còn lại. Theo luật pháp Nga, người đàn ông này có khả năng sẽ phải nhận án từ lên tới 10 năm.

Vụ việc hi hữu trên đã dẫn tới những phản ứng gay gắt của cư dân mạng xứ sở Bạch Dương. 

Đầu tháng này, cảnh sát Ấn Độ cũng bắt giữ một người đàn ông gây hỗn loạn sau khi cởi cả giày và tất trên xe buýt. Anh này không chịu bỏ đôi tất thối đi, thậm chí còn đe dọa những hành khách góp ý, gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa. 

Tài xế xe buýt cuối cùng phải dừng lại trước một đồn cảnh sát để người chủ của đôi tất thối trên bị bắt với tội danh "gây mất trật tự công cộng". 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news