Tin mới

Bị hố tử thần "nuốt chửng" khi đang phơi đồ trong sân nhà

Thứ ba, 25/11/2014, 14:47 (GMT+7)

Lực lượng cứu hộ Australia vừa giải cứu một phụ nữ ở Melbourne bị rơi xuống "hố tử thần" sâu 3m khi đang phơi đồ trong sân nhà mình.

Lực lượng cứu hộ Australia vừa giải cứu một phụ nữ ở Melbourne bị rơi xuống "hố tử thần" sâu 3m khi đang phơi đồ trong sân nhà mình.

 

Truyền thông Australia dẫn lời phát ngôn viên cấp cứu cho biết, người phụ nữ 45 tuổi đang phơi đồ ở sân nhà tại Springvale, Melbournevào khoảng 11g30 sáng 25/11 thì bất ngờ mặt đất nứt ra "nuốt chửng" lấy bà.

Hố tử thần sâu khoảng 3m và có nước đã "nuốt chửng"người phụ nữ khi bà đang phơi đồ

"Bà ấy rơi xuống hố cùng với đất cát bùn bẩn... Hố sâu khoảng 3m, có nước. Lúc mới rơi xuống, đầu bà chìm hẳn dưới nước", nhân viên y Stephanie Palamberis nói.

Bà đã cố la hét để thu hút sự chú ý của hàng xóm. Khoảng 30 phút sau, các dịch vụ khẩn cấp có mặt tại hiện trường và giải thoát cho bà.

Vị trí mặt đất bị sụt lún trong sân nhà

"Bà ấy nói với chúng tôi là chân bà không thể chạm tới đáy hố nên đã cố nổi trên mặt nước và bơi để tránh hố sụt thêm nữa", một nhân viên kể.

Hiện bà đã được đưa ra khỏi hố và may mắn không bị thương. Giới chức địa phương đã khuyến cáo người dân gần đó ở yên trong nhà trong khi họ điều tra vụ việc "không bình thường" này.

Giới chức địa phương đã yêu cầu người dân ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn

"Chúng tôi đã yêu cầu tất cả cư dân trong khu vực này ở yên trong nhà nhằm đảm bảo an toàn cho đến khi sự việc được điều tra rõ ràng".

 

Theo Yên Yên (ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news