Tin mới

Bí mật ít biết đằng sau chữ ký của Công nương Meghan khiến nhiều người ngỡ ngàng

Chủ nhật, 03/06/2018, 14:40 (GMT+7)

Kể từ sau khi quen biết Hoàng tử Harry và chính thức trở thành nàng dâu hoàng gia, Meghan đã có nhiều sự thay đổi, trong đó có cả chữ ký của mình.

Kể từ sau khi quen biết Hoàng tử Harry và chính thức trở thành nàng dâu hoàng gia, Meghan đã có nhiều sự thay đổi, trong đó có cả chữ ký của mình.

Tracey Trussell, một nhà phân tích chữ viết tay đã so sánh chữ ký của Meghan trước đây với chữ ký gần đây nhất của Nữ công tước xứ Sussex để cho thấy sự thay đổi đáng kể của nàng dâu hoàng gia sau khi quen biết Hoàng tử Harry

"Rõ ràng là Harry đã có ảnh hưởng tích cực đối với Meghan. Meghan trước kia rất nhạy cảm, giờ thì cô ấy thoải mái hơn và tự nhiên hơn", Tracey Trussell phân tích sự khác biệt của Meghan thông qua việc so sánh hai chữ ký.

Nữ chuyên gia này cho biết, trước đây, tài chính là ưu tiên hàng đầu của cô ấy nhưng bây giờ, Meghan có thể thư giãn hơn, không phải lo lắng về tiền bạc nữa. Điều này mang đến cho nàng dâu hoàng gia cơ hội để tập trung vào các lĩnh vực khác của cuộc sống, điều này sẽ có lợi cho Meghan và cả cộng đồng nữa.

Bí mật ít biết đằng sau chữ ký của Công nương Meghan khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1.
 

Phân tích chữ ký trước kia của Meghan, Tracey cho biết nó cách điệu và có sự kiểm soát. "Chữ viết của Meghan ngày xưa trang trọng, chuyên nghiệp và được cường điệu. Điều này cho thấy sự tự chủ và kỷ luật của cô ấy, một chữ viết hoàn hảo thực sự".

Nói về chữ ký mới nhất của Meghan, Tracey nói: "Chữ ký mới của cô ấy tự nhiên hơn nhiều so với phong cách trước đây. Các nét in nghiêng cho thấy sự đam mê và nồng nhiệt của cô ấy đối với cuộc sống này. Ngoài ra, nó còn tiết lộ rằng, Meghan một khi đã đặt điều gì đó vào trong tim mình thì không có điều gì có thể ngăn cản cô ấy chinh phục mục tiêu đó".

Bí mật ít biết đằng sau chữ ký của Công nương Meghan khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Chữ ký trước kia của Meghan trang trọng hơn.

Bí mật ít biết đằng sau chữ ký của Công nương Meghan khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Giờ đây chữ ký của cô ấy tự nhiên, thoải mái hơn.

Và Tracey cũng lưu ý cách chữ ký mới nhất của Meghan được nép mình bên trong chữ ký của chồng, Hoàng tử Harry.

"Có vẻ như Harry trở thành người che chở cho cô ấy. Meghan thực chất rất nhạy cảm và trước khi quen Harry, cô ấy luôn tự bảo vệ mình. Chữ ký trước kia cho thấy cô ấy giống như đeo một chiếc mặt nạ bảo hộ. Giờ đây chữ ký mới chỉ ra rằng, Harry bắt đầu trở thành người bảo vệ mới cho cô ấy", Tracey phân tích.

"Chữ ký của Meghan gợi ý cô ấy là một người phụ nữ lãng mạn, đam mê và tận tụy. Meghan luôn cần sự bảo vệ của người đàn ông mà cô ấy yêu thương", Tracey kết luận.

Diệp Lục

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news