Tin mới

Bị mất ví với tất cả tiền làm thêm bên trong, cậu bé bất ngờ tìm được 1 năm sau đó

Thứ hai, 22/10/2018, 21:03 (GMT+7)

Đây là một câu chuyện hi hữu xảy ra do cả sự tình cờ và trung thực của những người có liên quan.

Đây là một câu chuyện hi hữu xảy ra do cả sự tình cờ và trung thực của những người có liên quan.

Câu chuyện được tờ Warwick Daily News đăng tải, theo đó, nếu bạn bị mất một chiếc ví với tiền bạc với thẻ tín dụng và giấy tờ quan trọng bên trong, nếu trong vòng một tuần mà không tìm lại được thì thông thường, cơ hội tìm thấy nó là rất mong manh.

Mặc dù bị mất ví đã hơn một năm, vào lúc chẳng còn mong đợi gì sẽ tìm được nó, cậu bé Adam Petrie, 13 tuổi, tới từ Australia lại được chứng kiến một bất ngờ xảy ra.

Trong một chuyến đi chơi tới Warwick, một thị trấn nhỏ và yên bình ở Đông Nam Queensland, Australia cách đây nhiều năm, gia đình cậu bé Adam Petrie có ở lại khách sạn Criterion.

Bị mất ví với tất cả tiền làm thêm bên trong, 1 năm sau cậu bé tìm được ở nơi không ngờ - Ảnh 1.

Hai nhân viên khách sạn Criterion là Debbie Lowe và Kylie Jenner đang chỉ vị trí nơi chiếc ví được tìm thấy.

Không may, trong thời gian lưu lại này, Adam bỗng dưng bị mất chiếc ví của mình. Cậu bé chỉ biết được điều này khi họ đã về tới nhà và đoán rằng có lẽ chiếc ví đã rơi vào tay một vị khách nào đó.

Gia đình Adam thậm chí đã quay lại đây để tìm kiếm chiếc ví, nhưng không có kết quả và họ cũng đã từ bỏ hy vọng tìm lại được nó. Điều đáng buồn là ngoài các loại thẻ, toàn bộ số tiền làm thêm của cậu bé 13 tuổi đều ở trong đó.

"Adam biết nó bị mất ví khi chúng tôi về nhà. Chúng tôi đã gọi cho Criterion, họ có vào kiểm tra phòng nhưng nói không thấy gì cả. Lúc đó thằng bé có một công việc ở nhà, và thế là chúng tôi nghĩ nó đã đánh mất toàn bộ số tiền mà nó phải lao động vất vả mới có được" - ông Darren Petrie, bố của Adam cho biết.

Nhưng một năm sau, họ bỗng nhận được một cuộc gọi.

Bà Valerie Prentice, chủ khách sạn Criterion cho biết đây đúng là một điều kỳ diệu khi họ phát hiện ra chiếc ví bị kẹt giữa bức tường và chiếc tủ kê sát vào tường trong căn phòng mà gia đình Adam đã nghỉ lại.

"Nó bị kẹt ở chỗ không thể nhìn thấy, thật kỳ lạ là nó lại bị rơi xuống chỗ đó. Tiền và các loại thẻ vẫn còn nguyên ở đó. Chúng tôi đã liên lạc được với họ và cho họ biết" - bà Prentice kể lại.

Minh Di (tổng hợp)

"Họ còn bảo chúng tôi hãy lấy 50 đô coi như tiền cảm ơn, nhưng chúng tôi đã không lấy, và chúng tôi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của họ" - bà Prentice chia sẻ thêm.

Bị mất ví với tất cả tiền làm thêm bên trong, 1 năm sau cậu bé tìm được ở nơi không ngờ - Ảnh 2.

Bà Valerie Prentice, chủ khách sạn Criterion.

"Chúng tôi rất ngạc nhiên vì nghĩ với nhiều tiền trong đó như thế, chắc người ta phải lấy đi rồi. Nếu chuyện này xảy ra ở nhà thì chắc chắn là cái ví đã mất. Đây là một trong những điều nhỏ bé ở Warwick khiến chúng tôi rất có thiện cảm với nơi này" - ông Darren Petrie, bố Adam khẳng định.

Chính vì mối liên hệ đặc biệt này, cứ mỗi năm, gia đình cậu bé Petries lại đến Warwick chơi ít nhất một lần, vừa để cách ly với cuộc sống hối hả và bận rộn của thành phố Gold Coast, vừa để tri ân những con người tốt bụng.

"Warwick luôn tử tế với chúng tôi, nơi đây có rất nhiều người tốt. Chúng tôi được gặp gỡ rất nhiều người trong những ngày cắm trại ở Leslie Dam, ở lại khách sạn Criterion và tham dự những sự kiện khác nhau ở xung quanh thị trấn.

Đây là nơi mà vợ tôi, Toni, các con Adam, Jarrod và Matt của chúng tôi có thể trải nghiệm một cuộc sống thư thái" - ông Darren vui vẻ chia sẻ.

Theo Warwick Daily News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news