Tin mới

Bị nói không yêu vợ hơn 24 tuổi, ông Macron đáp trả khiến mọi người nín lặng

Thứ năm, 11/05/2017, 10:16 (GMT+7)

Trước những tin đồn cho rằng không thật lòng yêu người vợ hơn 24 tuổi, Tổng thống đắc cử Pháp Emmanuel Macron đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Trước những tin đồn cho rằng không thật lòng yêu người vợ hơn 24 tuổi, Tổng thống đắc cử Pháp Emmanuel Macron đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

[mecloud]NjBZx2wyUq[/mecloud]

"Nếu tôi hơn vợ 20 tuổi, sẽ không ai mảy may nghĩ rằng tôi không thật lòng yêu vợ. Vì cô ấy hơn tôi hơn 20 tuổi nên nhiều người nói mối quan hệ này không thể tồn tại, không thể duy trì được", ông Macron nói với Le Parisien hồi tháng 4.

"Có vấn đề lớn trong cách xã hội nhìn nhận địa vị của phụ nữ", tổng thống đắc cử Pháp nói thêm.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tự hào về người phụ nữ ông yêu thương. Ảnh: Gala

Ông cho rằng những thuyết âm mưu xung quanh vợ chồng ông là do "thành kiến với phụ nữ" và xuất phát từ những người lúc nào cũng bám lấy quan điểm "truyền thống và đồng nhất" về xã hội.

Ông chỉ trích những người tin vào tin đồn thất thiệt rằng ông thực ra là người đồng tính luyến ái và không thực sự yêu vợ, nói rằng họ "mất ý thức về thực tế" và "có ác cảm với người đồng tính".

Năm 2007, Macron kết hôn với Brigitte Trogneux, khi ông 29 tuổi còn bà 54 tuổi. Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng hơn vợ là Melania Trump 24 tuổi, tuy nhiên, chênh lệch tuổi của họ nhận được ít sự chú ý hơn nhà Macron rất nhiều.

Ông Macron gặp vợ mình, bà Brigitte Trogneux lúc ông 15 tuổi, còn bà đã 39. Trong suốt chiến dịch tranh cử của ông Macron, bà Brigitte là nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news